Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBinance ยกเลิกค่าธรรมเนียมการซื้อขาย Bitcoin เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 5 ปี

Binance ยกเลิกค่าธรรมเนียมการซื้อขาย Bitcoin เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 5 ปี

Binance กระดานเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกตามปริมาณการซื้อขาย ได้ยกเลิกค่าธรรมเนียมสำหรับการซื้อขาย Bitcoin แบบ Spot เนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปี ตามประกาศที่โพสต์เมื่อวันพุธนี้

ผู้ใช้จะสามารถซื้อขาย Bitcoin คู่กับ Tether (USDC), Binance USD (BUSD), USD Coin ของ Circle (USDC) รวมถึงยูโร ลีราตุรกี และสกุลเงินอื่น ๆ ฟรีไม่เสียค่าธรรมเนียม

Binance กล่าวว่า ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับการซื้อขายที่ไม่มีค่าธรรมเนียม “จนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม” ซึ่งจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคมเป็นต้นไป

ในคำแถลงของ Changpeng Zhao ซีอีโอของ Binance กล่าวว่า เว็บเทรดของเขาพยายามที่จะเสนอค่าธรรมเนียมที่น่าสนใจที่สุดในอุตสาหกรรมมาโดยตลอด ด้วยการแนะนำการซื้อขายแบบไม่เสียค่าธรรมเนียมสำหรับคู่เทรด Bitcoin หลายคู่ บริษัทต้องการตอบแทนชุมชน CZ กล่าว

การซื้อขายแบบไม่เสียค่าธรรมเนียมได้มาถึงแล้ว

การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก Binance.US ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของอเมริกาเปิดตัวการซื้อขาย Bitcoin แบบไม่เสียค่าธรรมเนียมเมื่อเดือนที่แล้วเพื่อดึงดูดผู้ใช้มากขึ้น สิ่งนี้ถูกมองว่า เป็นการโจมตีคู่แข่ง เช่น Coinbase ซึ่งมีค่าธรรมเนียมที่สูง

Robinhood บริษัทที่ให้บริการทางการเงิน เป็นผู้บุกเบิกการซื้อขายที่ไม่มีค่าธรรมเนียม ทำให้บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Charles Schwab ขจัดค่าคอมมิชชั่นในหุ้นตาม

แม้ว่าแอปซื้อขายยอดนิยมจะไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมใดๆ จากผู้ใช้ แต่ก็ได้รับเงินด้วยความช่วยเหลือจากผู้ดูแลสภาพคล่องที่จ่ายเงินคืนให้กับบริษัทสำหรับการกำหนดเส้นทางคำสั่งไปยัง Exchanges แต่ Binance.US ไม่ได้มีส่วนร่วมในการชำระเงินสำหรับขั้นตอนการสั่งซื้อ จึงไม่ได้รับรายได้จากการดำเนินการธุรกรรมที่ไม่มีค่าธรรมเนียม

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด