Sunday, April 28, 2024
Homeทั่วไปราคา IoTeX (IOTX) เพิ่มขึ้น 300% หลังจากเป็นพันธมิตรกับเครือข่าย Amazon Web Services และ DeFi หลายโครงการ

ราคา IoTeX (IOTX) เพิ่มขึ้น 300% หลังจากเป็นพันธมิตรกับเครือข่าย Amazon Web Services และ DeFi หลายโครงการ

IoTeX พุ่งทุบสถิติสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ หลังจากร่วมมือกับเครือข่ายบริการ Amazon Web Services และประสานเข้ากับแพลฟอร์ม DeFi หลายโครงการ

เนื่องจากอุปกรณ์พกพา ค่าใช้จ่าย และความสะดวกในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต กลายเป็นความท้าทายน้อยลงสำหรับคนทั่วโลก คุณค่าของข้อมูลจึงกลายเป็นสินค้าตัวใหม่ที่ต้องการกันมาก

รัฐบาลและบริษัทต่าง ๆ ต่างใช้ข้อมูลลูกค้าและผู้ใช้งาน เพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆ มากมาย และเรื่องนี้ได้ให้ความสำคัญกับวิธีการรวบรวมข้อมูล การกำหนดราคา และแน่นอนยังกังวลเรื่องประเด็นความเป็นส่วนตัวเกี่ยวกับวิธีการรับข้อมูลส่วนบุคคลอีกด้วย

ปัจจุบันมีโครงการบล็อกเชนหลายโครงการที่มุ่งเน้นการจัดการข้อมูลและช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมข้อมูลที่พวกเขาเลือกที่จะแบ่งปันและสร้างรายได้จากการรวบรวมข้อมูลมากขึ้น

IoTeX (IOTX) เป็นหนึ่งในโครงการที่ได้รับความนิยมมากในช่วงห้าสัปดาห์ที่ผ่านมา โครงการนี้มีวัตถุประสงค์แก้ปัญหาด้านความสามารถในการปรับสเกล ความเป็นส่วนตัว และต้นทุนในการดำเนินการสูง ซึ่งปัจจุบันมีการยอมรับนำระบบนิเวศ Internet of Things (IoT) มาใช้งานมากมาย

กราฟราคา IOTX/USDT ราย 4 ชั่วโมง ที่มา: TradingView

ข้อมูลจาก Cointelegraph Markets และ TradingView พบว่า ราคาของ IOTX เพิ่มขึ้น 300% ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ราคาพุ่งขึ้นจาก $0.011 ทุบสถิติสูงสุดใหม่ แตะ $0.0443 เมื่อวันที่ 10 มีนาคม เมื่อปริมาณซื้อขายพุ่งขึ้น 130%

พันมิตรและความร่วมมือต่าง ๆ ผลักดันราคา

เมื่อเลื่อนดูฟีด Twitter ของ IoTeX พบว่า สมาชิกโครงการทำงานอย่างหนักเพื่อหาโครงการและชุมต่าง ๆ ผนวกเข้าด้วยกัน เพื่ออำนวยความสะดวกในการขยายระบบนิเวศ IoTeX

เดือนมีนาคมร้อนแรงมาก เมื่อโครงการลิสต์ในโปรโตคอล PankcakeSwap (CAKE) DeFi เรื่องนี้ทำให้ IOTX สามารถเทรดใน Binance Smart Chain พร้อมกับเครือข่าย Ethereum (ETH) และมีแผนผนวกกับ Polkadot (DOT) ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการ

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ทีมงานประกาศว่า ได้เข้าร่วมกับเครือข่ายพันธมิตร Amazon Web Services (AWS) Partner Network และกับ AWS China เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพเทคโนโลยี Ucam และ Pebble Tracker

มีการประกาศความร่วมมือย่อย ๆ อีกหลายโครงการ ในชอีกไม่กี่วันข้างหน้า และจากนั้นเมื่อวันที่ 7 มีนาคม ก็เปิดเผยออกมาว่า IoTeX ได้จับมือกับ Unifi Protocol และมอบทุนพัฒนาแก่โครงการเพื่อ “ให้มั่นใจว่าผู้ใช้งาน IoTeX จะสามารถเข้าถึงด้วยความปลอดภัย เชื่อถือได้…”

ความกระตือรือร้นของโครงการเพิ่มขึ้น หลังจากเป็นพันธมิตรกับ Unifi และปริมาณซื้อขายและราคาเพิ่มขึ้นตามมาหลังจากนั้น

การเพิ่มขึ้นของอินเทอร์เน็ตและจำนวนการเชื่อมต่ออุปกรณ์ระหว่างกันเพิ่มขึ้น ทำให้ปริมาณข้อมูลที่เกิดขึ้นและข้อมูลที่รวบรวมได้เพิ่มทวีคูณ และเทรนด์นี้ไม่มีสัญญาณท่าที่ว่าจะลดลงเลย

โครงการอย่าง IoTeX ซึ่งใช้งานเทคโนโลยีบล็อกเชน เพื่อติดตาม บันทึก และทำธุรกรรมข้อมูลได้อย่างปลอดภัย อยู่ในโพซิชั่นที่เหมาะสม เนื่องจากการใช้งานดิจิทัล และอินเทอร์เน็ตแห่งสรรพสิ่ง (Internet of Thing) ยังคงแทรกซึมอยู่ในทุกแง่มุมของสังคมแล้ว

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด