Thursday, May 9, 2024
Homeข่าว Memecoinเทรดเดอร์รายหนึ่ง ฟันกำไรกว่า 22 ล้านดอลลาร์ จากการเทรดเหรียญมีมบน Solana

เทรดเดอร์รายหนึ่ง ฟันกำไรกว่า 22 ล้านดอลลาร์ จากการเทรดเหรียญมีมบน Solana

เทรดเดอร์สายเหรียญมีม สร้างผลกำไรมหาศาลกว่า 22 ล้านดอลลาร์ (ราวๆ 770 ล้านบาท) จากการเทรดเหรียญมีมชื่อดังบนบล็อกเชน Solana ไม่ว่าจะเป็น Dogwifhat (WIF), Jeo Boden (BODEN) และ Bonk (BONK)

Lookonchain บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลบล็อกเชนเผยข้อมูลของเทรดเดอร์รายนี้ที่มีชื่อว่า “paulo.sol” บน Solana Name Service เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา

เทรดเดอร์ฟันกำไร 22 ล้านดอลลาร์

เทรดเดอร์รายนี้ประสบความสำเร็จในการเทรดเหรียญมีมยอดนิยมอย่าง Dogwifhat (WIF), Jeo Boden (BODEN) และ Bonk (BONK) โดยเขาเริ่มต้นเข้าซื้อ BONK ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2023 หลังจากสังเกตเห็นแนวโน้มราคาที่พุ่งขึ้น จากนั้นเขาใช้กลยุทธ์การซื้อตอนราคาต่ำและขายตอนราคาสูง (Swing Trading) จนสามารถทำกำไรจากการเทรด BONK ไปได้ราวๆ 6.28 ล้านดอลลาร์

นอกจากนี้ เขายังมองเห็นศักยภาพในเหรียญ WIF และ BODEN โดยเริ่มสะสมเหรียญเหล่านี้ระหว่างช่วงที่ราคาขยับขึ้น แทนที่จะเข้าซื้อตั้งแต่ช่วงเปิดตัว โดยเขาเริ่มซื้อ WIF เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2023 และเริ่มเทรด BODEN เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ส่งผลให้เขาทำกำไรจากการเทรด WIF ไป 9.51 ล้านดอลลาร์ และ BODEN อีก 7.04 ล้านดอลลาร์

รวมทั้งหมดแล้ว เขากวาดกำไรจากการเทรดเหรียญมีมบน Solana ไปกว่า 22.83 ล้านดอลลาร์ ถึงแม้จะทำกำไรไปมหาศาลแล้ว แต่ปัจจุบันเขาก็ยังคงถือครองเหรียญ BODEN มูลค่า 7.6 ล้านดอลลาร์และ WIF อีก 5.7 ล้านดอลลาร์

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใครได้ที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด