Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศทาสแมวเฮลั่น นักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิ์แมว เปิดตัวเหรียญ CAT coin หลายคนหวั่น อาจทำให้ Dogecoin สั่นคลอนหรือไม่?

ทาสแมวเฮลั่น นักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิ์แมว เปิดตัวเหรียญ CAT coin หลายคนหวั่น อาจทำให้ Dogecoin สั่นคลอนหรือไม่?

สถานะของ Dogecoin เหรียญมีมชื่อดังอาจสั่นคลอน (และมีความไม่แน่นอนสูง) จากข่าวใหม่ล่าสุด เมื่อคุณ Carole Baskin นักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิ์แมวโต (Tiger King) เปิดตัวเหรียญ CAT coin ออกมา

จากบล็อกโพสต์ของ Big Cat Rescue องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรของคุณ Baskin เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม เธอเปิดเผยว่า โทเคนทางสังคมของเธอเปิดตัวแล้วบนเครือข่าย Rally ซึ่งเปิดเครือข่ายแบบเปิดช่วยให้นักครีเอเตอร์ทั้งหลายสามารถออกเหรียญของตนบนบล็อกเชน Ethereum ได้ เธอย้ำว่าเหรียญของเธอไม่ใช่เครื่องมือการลงทุน จริง ๆ แล้วมันเป็นการเล่นคำมากกว่า

$CAT เหรียญตัวใหม่ของเรา ไม่ใช่สกุลเงินเพื่อการลงทุน แต่เป็นความฮึกเหิมของแฟน ๆ ของเรา เพื่อแสดงความรักต่อแมว และเก็บเกี่ยวผลประโยชน์โดยมองไปข้างหน้ามากที่สุด เพื่อสร้างโลกที่เต็มไปด้วยแมวป่าได้ใช้ชีวิตอิสระ

ทั้งนี้ การสนใจคริปโตของ Baskin ดูเหมือนว่ามีพื้นฐานไม่น้อยเลย เธออธิบายว่ากังวลเกี่ยวกับการพิมพ์เงินไม่จำกัดก่อให้เกิดเงินเฟ้อ และ “ฉันชอบแนวคิดอำนาจทางการเงินอยู่ในมือของประชาชน มากกว่าพวกธนาคารและรัฐบาล”

ปัจจุบัน เหรียญ CAT มีหมุนเวียนจำนวน 123,600 coin และราคาประมาณ $8.20 ต่อเหรียญ นับตั้งแต่เปิดตัว $CAT มีธุรกรรมเกิดขึ้น 492 รายการ ปริมาณซื้อขายรวม $206,000

ผู้ถือครองเหรียญ CAT มีโอกาสได้รับรางวัลต่าง  ๆ ได้แก่ “การเข้าถึงถ่ายทอดสดและพูดคุยกับคุณ Carole Baskin และทีมงานคนรักแมวใหญ่โดยตรง รวมถึงได้รับส่วนลด เข้าถึงสินค้าและกิจกรรมต่าง ๆ ก่อนใคร”

ความเคลื่อนไหวล่าสุด ไม่ใช่ประสบการณ์ด้านคริปโตครั้งแรกของเธอ ในเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา เธอเริ่มรับบริจาคเงินเป็น Bitcoin, Bitcoin Cash และ Ethereum ผ่าน Bitpay

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด