Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตGameFiAxie Infinity ออก ‘AXS Staking Program’ แล้ว เพื่อให้ผู้ถือครองโทเคน AXS สร้างรายได้อีกทางหนึ่ง

Axie Infinity ออก ‘AXS Staking Program’ แล้ว เพื่อให้ผู้ถือครองโทเคน AXS สร้างรายได้อีกทางหนึ่ง

ผู้เล่น Axie Infinity สามารถขังเหรียญ (Stake) โทเคน AXS ของพวกเขาได้ เพื่อรับรางวัลตอบแทน

Axie Infinity เป็นเกม NFT สำหรับเล่นเพื่อสร้างรายได้ (Play-To-Earn) บนบล็อกเชน Ethereum ได้ประกาศเปิดตัว ‘AXS Staking Program’ สำหรับโทเคน Axie Infinity Shards (AXS) โดยเฉพาะ

ผู้ถือครอง AXS สามารถวาง staking โทเคนของพวกเขา แล้วจะได้รับรางวัลภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อให้ทุกโซนเวลาทั้งหมดสามารถขังเหรียญได้ล่วงหน้า ตามที่ประกาศออกมาเมื่อวันพฤหัสฯ

“Staking เป็นวิธีการหนึ่งที่เราจะให้รางวัลแก่ชุมชนสมาชิกของเราที่มีวิธีคิดมองในระยะยาวและล็อกเหรียญของพวกเขาเอาไว้” ทีมงาน Axie Infinity กล่าว พร้อมเสริมว่า Staking นั้น ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็นโทเคน AXS ตอบแทน

ทีมงานฯ วางแผนให้สิทธิ์ในการโหวตและ “พูดคุยเกี่ยวกับการใช้ Community Treasury” ด้วยการ Staking โดยคลัง Community Treasury ของ Axie Infinity นั้นถือครองมากกว่า 18 ล้านโทเคน AXS ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า $1.4 พันล้านเหรียญ ในปัจจุบัน

โทเคนทั้งหมด 2 ล้านโทเคน AXS จะแจกจ่ายในเดือนแรกของโปรแกรม Staking อีกประมาณ 58 ล้านเหรียญ จาก 270 ล้านโทเคน AXS หมุนเวียนอยู่ และส่วนที่เหลือจะแจกจ่ายผ่านการ Staking การแจกรางวัลการเล่นเกม และโครงสร้างรางวัลของระบบนิเวศ

Axie Infinity นั้น เปิดตัวในปี 2018 เป็นเกมซื้อขายและแนวต่อสู้ โดยผู้เล่นสามารถสะสม ผสมพันธุ์ เลี้ยงและซื้อขายตัว Axies ได้ โดยพื้นฐานเป็น NFT ที่มีคุณสมบัติและจุดแข็งที่แตกต่างกัน

โทเคน AXS ยังลิสต์ในตลาดซื้อขายคริปโตหลายแห่ง ถือเป็นตัวแทนของโลกของเกม นอกจากนี้ยังสามารถซื้อโทเคนได้โดยตรง ผู้เล่นเกมสามารถรับรางวัลในเกมได้ อย่างเช่น การเป็นผู้นำระดับสูงในเกม หรือการแข่งขันแล้วชนะ เป็นต้น

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด