Friday, March 29, 2024
Homeห้องเรียนBinanceคู่มือโปรแกรมแนะนำเพื่อนของ Binance | Binance learning EP.24

คู่มือโปรแกรมแนะนำเพื่อนของ Binance | Binance learning EP.24

คู่มือโปรแกรมแนะนำเพื่อนของ Binance | Binance learning EP.24

เพื่อน ๆ สามารถลงทะเบียนแอป Binance โดย คลิกที่นี่

สัมผัสวิธีใหม่ในการรับคริปโตโดยไม่ต้องลงมือเทรดด้วยการเชิญเพื่อนของคุณเข้าร่วมชุมชน Binance เชิญเพื่อนเเล้วรับคริปโตไปด้วยกัน!

กฎโปรแกรมแนะนำเพื่อนของ Binance:

Spot (Margin) และ Futures:

ผู้แนะนำจะได้รับค่าคอมมิชชั่นจากค่าธรรมเนียมเมื่อใดก็ตามที่ผู้ใช้รายใหม่ซึ่งได้รับการแนะนำนั้นทำการซื้อขายในตลาด Spot (Margin) หรือตลาด Futures ใดๆ ของ Binance ซึ่งหมายความว่าตอนนี้คุณสามารถเชิญผู้ใช้ได้อย่างอิสระผ่านลิงก์แนะนำเฉพาะสำหรับ Spot หรือ Futures เพื่อรับค่าคอมมิชชั่นจากทั้งสองรายการ นอกจากนี้ คุณยังสามารถมอบส่วนลดค่าธรรมเนียมการซื้อขายให้แก่เพื่อนของคุณได้เมื่อพวกเขาลงทะเบียนโดยใช้ลิงก์แนะนำของคุณ (เชิญเพื่อนตอนนี้)

ตัวอย่างที่ 1:

ผู้ใช้ A เชิญผู้ใช้ B ผ่านลิงก์แนะนำของ Spot ผู้ใช้ A จะได้รับค่าคอมมิชชั่นการแนะนำจากค่าธรรมเนียมการซื้อขายของผู้ใช้ B เมื่อผู้ใช้ B ซื้อขายในตลาด Spot, Margin หรือ Futures ของ Binance

*หากต้องการรับค่าคอมมิชชั่นทั้งจาก Spot และ Futures เมื่อแนะนำเพื่อน คุณจะต้องตรวจสอบว่าคุณได้เปิดบัญชี Futures เเล้วหรือไม่ หากคุณแนะนำเพื่อนโดยใช้ลิงก์แนะนำ Spot ของคุณ แต่ยังไม่ได้เปิดบัญชี Futures คุณจะได้รับค่าคอมมิชชั่นจากค่าธรรมเนียมการซื้อขาย Spot เท่านั้น

ตัวอย่างที่ 2:

ผู้ใช้ A เชิญผู้ใช้ B ผ่านลิงก์แนะนำของ Futures ผู้ใช้ A จะได้รับค่าคอมมิชชั่นการแนะนำจากค่าธรรมเนียมการซื้อขายของผู้ใช้ B ทุกครั้งที่ผู้ใช้ B ซื้อขายในตลาด Spot , Margin หรือ Futures ของ Binance

อัตราค่าคอมมิชชั่นและ Kickback/ส่วนลด:

Spot:

Siam Bitcoin
คู่มือโปรแกรมแนะนำเพื่อนของ Binance | Binance learning EP24

• หากยอดเงินคงเหลือในบัญชี BNB เฉลี่ยต่อวันของผู้เเนะนำต่ำกว่า 500 BNB และอัตราการเเนะนำพื้นฐานคือ 20% ผู้เเนะนำสามารถเลือกที่จะแบ่ง 0%, 5% หรือ 10% กับเพื่อนที่เชิญได้

• หากยอดเงินคงเหลือในบัญชี BNB เฉลี่ยรายวันของผู้เเนะนำคือ 500 BNB หรือมากกว่า และอัตราการเเนะนำพื้นฐานจะเท่ากับ 40% ดังนั้น ผู้เเนะนำสามารถเลือกที่จะแบ่ง 0%, 5%, 10%, 15% หรือ 20% กับเพื่อนที่เชิญได้

• อัตรา Spot ของค่าคอมมิชชั่นและ Kickback สำหรับผู้ใช้ที่ได้รับการแนะนำผ่านลิงก์ Futures จะกำหนดตามอัตราที่ระบุไว้ใน “ค่าเริ่มต้น” ของลิงก์การแนะนำ Spot

กฎการคำนวณยอดคงเหลือ BNB เฉลี่ยรายวัน

• ดูรายละเอียดกฎการแนะนำเพื่อนสำหรับ Spot ได้ที่นี่

การรวมโปรแกรมแนะนำเพื่อนสำหรับ Spot และ Futures:

Binance ได้เชื่อมโยงค่าคอมมิชชั่นค่าธรรมเนียมการซื้อขายสำหรับทั้งโปรแกรมการแนะนำเพื่อนของ Spot และ Futures ในวันที่ 11/05/2020 เวลา 16:00 น. (UTC) ซึ่งหมายความว่าตอนนี้คุณสามารถเชิญผู้ใช้ได้อย่างอิสระผ่านลิงก์แนะนำ Spot หรือลิงก์แนะนำ Futures เพื่อรับค่าคอมมิชชั่นจากทั้งสองรายการ อย่างไรก็ตาม การเชื่อมโยงค่าคอมมิชชั่นจะไม่มีผลกับผู้ใช้ที่ได้รับการแนะนำให้ใช้ Binance ผ่านโปรแกรมแนะนำเพื่อนสำหรับ Spot หรือ Futures ก่อนวันที่ 07/05/2020 เวลา 13.00 น. (UTC)

ดูกฎการแนะนำโดยละเอียดสำหรับโปรแกรมแนะนำเพื่อน Spot และ Futures ซึ่งปรับปรุงใหม่ได้ที่นี่

โปรแกรมแนะนำเพื่อนของ Binance Pool:

Binance Pool เป็นแพลตฟอร์มที่ตั้งเป้าเพื่อเพิ่มรายได้ของ Miner เมื่อเพื่อนของคุณสร้างบัญชีของพวกเขาและเริ่มทำการ Mining ใน Binance Pool หลังจากลงทะเบียนโดยใช้ลิงก์หรือรหัสแนะนำของคุณเเล้ว คุณจะได้รับรางวัลการแนะนำเพื่อนเป็นเปอร์เซ็นต์จากรายได้ค่าธรรมเนียม Pool ของเพื่อนที่แนะนำ นอกจากนี้ คุณยังสามารถรับรางวัลแนะนำเพื่อนจากค่าธรรมเนียมธุรกรรมสำหรับ Spot, Margin และ Futures ได้อีกด้วย

คุณสามารถรับค่าคอมมิชชั่น 30% เมื่อคุณเชิญเพื่อนมาใช้ Binance Pool ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้รับ 30% ของรายได้ค่าธรรมเนียม Mining Pool ของผู้รับเชิญ อัตราค่าคอมมิชชั่นสุดท้ายจะคำนวณ ดังนี้: Total Estimated Profit x Mining Fee (2.5%) x Commission Rate (30%)

ดูกฎการแนะนำโดยละเอียดสำหรับ Binance Pool ได้ที่นี่

ตัวอย่างที่ 1:

ผู้รับเชิญมีกำไรโดยประมาณเท่ากับ 0.0000697BTC จำนวนคอมมิชชั่นที่คุณได้รับจะคำนวณจากสิ่งต่อไปนี้

Estimated Profit x Mining Fee x Commission Rate = Referral Commission หรือ กำไรโดยประมาณ x ค่าธรรมเนียม Mining x อัตราค่าคอมมิชชั่น

0.0000697 BTC x 2.5% x 30% = 0.00000052 BTC

Siam Bitcoin
คู่มือโปรแกรมแนะนำเพื่อนของ Binance | Binance learning EP24

ชวนเพื่อนได้โดยการส่ง ลิ้งค์นี้ หรือ สมัคร Binance ที่นี้ ได้เลย

สามารถติดตามข่าวสารของ Siambitcoin ได้โดยคลิก ที่นี่

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด