Saturday, April 27, 2024
Homeห้องเรียนBinanceBinance TH เพิ่มคู่เทรดใหม่ 4 คู่

Binance TH เพิ่มคู่เทรดใหม่ 4 คู่

Binance TH by Gulf Binance แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำในไทย ประกาศเพิ่ม 4 คู่เทรดใหม่สำหรับบริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ดังนี้

  • FUN/USDT
  • ORN/USDT
  • GHST/USDT
  • AMP/USDT

เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ผู้ใช้งาน Binance TH สามารถฝากและถอน 4 สินทรัพย์ดิจิทัลใหม่นี้ได้ตั้งแต่วันที่และเวลาที่ระบุข้างต้น

คำเตือน: การลงทุนในคริปโทเคอร์เรนซีมีความเสี่ยงสูง นักลงทุนอาจสูญเสียเงินลงทุนทั้งหมด จึงควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียด และลงทุนตามความเสี่ยงที่ตนรับได้

เกี่ยวกับ Binance TH

Binance TH by Gulf Binance เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ให้บริการในประเทศไทย คริปโทเคอร์เรนซีหลากหลายสำหรับการซื้อขายและลงทุน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงโลกของสินทรัพย์ดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

วิธีสมัคร Binance TH
สมัคร BinanceTH
สามารถซื้อขายได้ที่ BinanceTH

หมายเหตุ: คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจำนวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้



Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

Binance TH by Gulf Binance แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำในไทย ประกาศเพิ่ม 4 คู่เทรดใหม่สำหรับบริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ดังนี้ FUN/USDT ORN/USDT GHST/USDT AMP/USDT เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)ผู้ใช้งาน Binance TH สามารถฝากและถอน 4 สินทรัพย์ดิจิทัลใหม่นี้ได้ตั้งแต่วันที่และเวลาที่ระบุข้างต้น คำเตือน: การลงทุนในคริปโทเคอร์เรนซีมีความเสี่ยงสูง นักลงทุนอาจสูญเสียเงินลงทุนทั้งหมด จึงควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียด และลงทุนตามความเสี่ยงที่ตนรับได้ เกี่ยวกับ Binance TH Binance TH by Gulf Binance เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ให้บริการในประเทศไทย คริปโทเคอร์เรนซีหลากหลายสำหรับการซื้อขายและลงทุน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงโลกของสินทรัพย์ดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ วิธีสมัคร Binance THสมัคร BinanceTHสามารถซื้อขายได้ที่ BinanceTH หมายเหตุ: คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจำนวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ Binance TH เพิ่มคู่เทรดใหม่ 4 คู่