Friday, March 29, 2024
HomeTokenเหรียญ Adventure Gold (AGLD) คืออะไร?

เหรียญ Adventure Gold (AGLD) คืออะไร?

เหรียญ Adventure Gold (AGLD) คืออะไร?

Siam Bitcoin

Adventure Gold (AGLD) เป็นโทเค็น ERC-20 ดั้งเดิมของโครงการ Loot non-fungible token Loot คือ NFT ที่เปรียบเสมือนกับ Item ต่าง ๆ สำหรับนักผจญภัย (Adventurer gears) บนเชน Ethereum ซึ่งประกอบไปด้วยของ 8 ชิ้น และสิ่งของเหล่านั้นเป็น NFT ที่มีแค่รูปภาพเขียนบรรยายว่ามันคืออะไรเท่านั้น

Siam Bitcoin
เหรียญ Adventure Gold AGLD คืออะไร

Adventure Gold เปิดตัวเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2021 และแจกให้เจ้าของ Loot NFT แต่ละคนรับ 10,000 โทเค็นฟรี ด้วยราคาของ AGLD ที่พุ่งสูงขึ้นในช่วงเริ่มต้นของการซื้อขาย Airdrop นี้จึงมีมูลค่ามากถึง 70,000 ดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว ต่อ NFT คุณ Will Papper ผู้ก่อตั้ง AGLD อ้างว่าเขาต้องการสร้างมาตรฐานสำหรับโครงการที่สร้างจาก Loot โดยการจัดหาสกุลเงินสำหรับจักรวาลเกมที่กระจายอำนาจ

  • Adventure Gold เป็นสกุลเงินโอเพนซอร์สในเกมสำหรับผู้ถือ Loot NFT และ AGLD ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ชุมชน Loot สามารถมีส่วนร่วมในการกำกับดูแลโดยการสร้างและลงคะแนนข้อเสนอผ่าน Snapshot
  • AGLD เป็นโทเค็นการกำกับดูแลที่พัฒนาโดยชุมชนสำหรับระบบนิเวศเกม Loot NFT
    • การมีส่วนร่วม:ผู้ถือโทเค็น AGLD สามารถส่งและลงคะแนนข้อเสนอที่ส่งผลต่อชุมชน AGLD
  • Loot NFTs ที่ประกอบด้วยไอเทมทั้งหมด 8 ชิ้น ซึ่งจะมีจำนวนจำกัดที่ 8,000 ใบ และเปิดให้ mint กันโดยตรงบนสัญญา Smart contract ไม่มีค่า Fee แต่ผู้เล่นจะต้องเป็นคนจ่ายค่าธรรมเนียม gas เอง

ใครคือผู้ก่อตั้ง Adventure Gold?

Will Papper | Dynamic Cognition Laboratory | Washington University in St.  Louis
เหรียญ Adventure Gold (AGLD) คืออะไร?

Adventure Gold ก่อตั้งโดย คุณ Will Papper ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Syndicate DAO ซึ่งเป็นโปรโตคอลการลงทุนแบบกระจายอำนาจ คุณ Will Papper สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด เขาได้สร้าง Adventure Gold คุณ Will Papper ยังได้เปิดตัว AGLD หนึ่งวันหลังจากได้การรับรองของ Vitalik Buterin บน Twitter โดยการเขียนรหัสส่วนใหญ่ภายในสี่ชั่วโมงที่สนามบินขนาดเล็กในรัฐโอเรกอน เมื่อวันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2564 Adventure Gold ไม่มีทีมพัฒนาอย่างเป็นทางการนอกเหนือจาก Will Papper เอง

มีเหรียญ Adventure Gold (AGLD) หมุนเวียนอยู่กี่เหรียญ?

Adventure Gold มีอุปทานรวม 75.3 ล้าน AGLD Loot NFT เริ่มต้นแต่ละ 8,000 รายการจะได้รับ 10,000 AGLD เป็น airdrop โดยอุปทานที่เหลือจะถูกปล่อยออกสู่ตลาด

เครือข่าย Adventure Gold มีความปลอดภัยอย่างไร?

Adventure Gold เป็น ERC-20 โทเค็น Ethereum โทเค็นไม่ได้ให้การตรวจสอบความปลอดภัย แต่ถูกควบคุมโดย multisig ซึ่งประกอบด้วยผู้ก่อตั้งและWallet ที่ไม่ระบุชื่ออื่นๆ อีกหลายรายการ

Ethereum เป็นหนึ่งในบล็อคเชนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและเป็นโซลูชั่นที่ใช้งานได้หลากหลายสำหรับแอพพลิเคชั่นกระจายอำนาจและโครงการโอเพ่นซอร์ส เช่น Loot และ Adventure Gold ERC-20 เป็นมาตรฐานโทเค็นตามด้วยโทเค็นเกือบทั้งหมดบน Ethereum blockchain มีการรักษาความปลอดภัยโดยกลไกฉันทามติในการพิสูจน์การทำงานที่กำหนดให้นักขุดต้องขุด Ether ใหม่ ชุดของโหนดกระจายอำนาจตรวจสอบการทำธุรกรรมและรักษาความปลอดภัย Ethereum blockchain

คุณสามารถซื้อ Adventure Gold (AGLD) ได้ที่ไหน

คุณสามารถซื้อเหรียญ AGLD ได้ที่ Poloniex , Huobi , FTX และ Uniswap V3

ช่องทางติดตาม Adventure Gold (AGLD)

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด