Friday, March 29, 2024
HomeกิจกรรมReleaseMMOcoin เปิดตัวตลาดซื้อขาย NFT อย่างเป็นทางการแล้ว !!!

MMOcoin เปิดตัวตลาดซื้อขาย NFT อย่างเป็นทางการแล้ว !!!

ในวันที่ 20 ต.ค. 64 MMOcoin ได้เปิดตัวตลาดซื้อขาย NFT อย่างเป็นทางการแล้วบนเครือข่ายของ Binance smart chain(BSC)

MMOCoin Marketplace คืออะไร?

MMOCoin Marketplace เป็นตลาดซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลที่ผู้ใช้สามารถชำระเงินด้วย MMOCoin และ Bitcoin สำหรับบริการด้านเกม บล็อคเชน การออกแบบโลโก้ การออกแบบกราฟิก การพากย์เสียง การเขียนบทความ บอทโซเชียลอัตโนมัติ การศึกษาสกุลเงินดิจิทัล , ส่วนเสริมเกม, ผลิตภัณฑ์เกม, บริการเกมออนไลน์, เสื้อยืด, การ์ด Steam, การ์ด Amazon, การ์ด Google Play, การ์ด PlayStation, การ์ดดิจิทัลอื่นๆ และบริการและผลิตภัณฑ์ดิจิทัลอื่น ๆ อีกมากมาย เรามีผู้ค้าที่ได้รับการยืนยันจำนวนมากและเรายินดีต้อนรับผู้ค้าจำนวนมากให้เข้าร่วมและขายผลิตภัณฑ์ของตนในตลาดของเรา

MMO Marketplace อิงตาม blockchain ธุรกรรมทั้งหมดจะถูกบันทึกใน blockchain และสามารถติดตามได้อย่างง่ายดาย เรามี Escrow system ในตัวที่รักษาความปลอดภัยให้กับผู้ซื้อและผู้ขายด้วยคำสั่งซื้อของพวกเขา

MMOPro เป็นปลายทางที่เชื่อถือได้สำหรับนักเล่นเกมมาเป็นเวลากว่าทศวรรษ แท้จริงแล้วมันเก่าพอๆ กับ Bitcoin เลยทีเดียว MMOPro มีประวัติอันยาวนานและเชื่อถือได้ซึ่งผู้ใช้ของเราเป็นการยืนยันที่ดีที่สุด

การพัฒนายังคงดำเนินต่อไป UI สำหรับ Marketplace ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ สามารถอ่าน White Paper ได้ที่ https://mmocoin.pro นี่ยังคงเป็นช่วงเริ่มต้นของ MMOCoin

Marketplace ของเรามอบประสบการณ์การช็อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดและคุ้มค่าสำหรับการซื้อ โดยไม่ว่าคุณจะซื้อสินค้าออนไลน์ด้วย bitcoin หรือ mmocoin ผ่านเว็บไซต์ของเราหรือแอพมือถือสำหรับการช็อปปิ้งออนไลน์เราจะรับประกันประสบการณ์การช็อปปิ้งออนไลน์ที่ยอดเยี่ยม

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด