Friday, May 3, 2024
HomeกิจกรรมAirdropGAMEE เปิดตัว Arc8 แอปเล่นเกมรูปแบบ Play to earn

GAMEE เปิดตัว Arc8 แอปเล่นเกมรูปแบบ Play to earn

GAMEE เปิดตัว Arc8 แอปเล่นเกมรูปแบบ Play to earn

GAMEE เป็นแพลตฟอร์มเกมที่จะทำให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมมากที่สุด ซึ่งผู้ใช้จำต้องทำภารกิจเกมให้สำเร็จ แข่งขันในทัวร์นาเมนต์ต่างๆของเกมและรับรางวัล

GAMEE ได้เปิดตัวแอป Community Network โดยมีเป้าหมายเพื่อรวบรวมชุมชนเกมเมอร์ด้วยโทเค็น GMEE ที่พร้อมจะเข้าสู่ยุคใหม่ของ esports บล็อกเชนบนมือถือ นี่คือเหตุผลที่จะแจกจ่าย GMEE ให้กับผู้พร้อมจะเติบโตไปกลับแพลตฟอร์มของเรา

ในวันที่ 20 ตุลาคมช่วงเวลา Mining ที่กำลังจะสิ้นสุดลง และอีกหนึ่งสัปดาห์ต่อมา ในวันที่ 26 ตุลาคม แอป Arc8 จะเปิดตัวการแข่งขันแบบเต็มรูปแบบและการแข่งขันแบบ 1 ต่อ 1 ที่ขับเคลื่อนโดยโทเค็น GMEE ผู้เล่นจะสามารถแข่งขันและรับโทเค็น GMEE ในเกมมือถือนี้ได้

หลังจากเปิดตัวจะมีทั้งหมด 10 เกม ตั้งแต่อาร์เคดและแอคชั่น ไปจนถึงเกมไขปริศนาและเกมการ์ด เงินรางวัลทั้งหมดของจะขึ้นอยู่กับทักษะความสามารถของคุณล้วนๆ ภายในเกมจะไม่มีการเอาเรื่องดวงเข้ามาเกี่ยวข้อง

ปัจจุบันผู้ใช้กำลังขุดโทเค็น GMEE ทุกวันโดยทำได้ดังนี้ให้มาที่แอพและเชิญเพื่อนของท่าน เมื่อ Arc8 เปิดตัว ผู้ใช้เหล่านี้จะมีโทเค็น GMEE นี้อยู่ในกระเป๋าเงิน Arc8 ของเพื่อนคุณ และจะสามารถแข่งขันในทัวร์นาเมนต์เพื่อรับเงินรางวัลได้!

บน Arc8 ผู้ใช้จะสามารถใช้ GMEE เพื่อเล่นเกมการแข่งขัน และยังสามารถถอนออกไปยังกระเป๋าเงินบล็อคเชนของตัวเองได้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ token.gamee

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด