Friday, April 26, 2024
HomeTokenเหรียญ Smooth Love Potion (SLP) คืออะไร?

เหรียญ Smooth Love Potion (SLP) คืออะไร?

เหรียญ Smooth Love Potion (SLP) คืออะไร?

เหรียญ Smooth Love Potion (SLP) คืออะไร?

Siam Bitcoin

โทเค็น Smooth Love Potion (SLP) จะได้รับจากการเล่นเกม Axie Infinity โดยเป็นรางวัลที่เราจะได้รับต่อเมื่อสามารถผ่านด่านในเกมส์ได้ โดยใน Adventure mode เมื่อเราผ่านด่านไปได้เรื่อยๆก็จะได้เหรียญ SLP เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยสามารถเก็บได้สูงสุด 100 SLP ต่อวัน

Siam Bitcoin

ถ้าเป็นโหมดต่อสู้กับผู้เล่นรายอื่นหรือ Arena mode จะมีการเก็บสะสม Rank เพิ่มเข้ามา ยิ่งสามารถเอาชนะคู่แข่งได้มากขึ้น Rank ที่สูงขึ้นเวลาที่สามารถเอาชนะได้ อัตราการได้เหรียญ SLP ก็จะสูงขึ้นด้วยและหากเรามี Rank สูงๆก็จะมีโอกาสได้รับเหรียญ AXS อีกด้วย ซึ่งจะต้องอยู่ใน Rank ระดับที่ 300 ขึ้นไป

Siam Bitcoin

หากสนใจศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหรียญ Axie สามารถอ่านได้ ที่นี่

SLP คือโทเค็น ERC-20 และสามารถใช้เพื่อสร้างสัตว์เลี้ยงดิจิทัลตัวใหม่ที่เรียกว่า Axies ค่าใช้จ่ายในการผสมพันธุ์เริ่มต้นที่ 100 SLP และเพิ่มขึ้นทีละน้อย คือเพิ่มขึ้นเป็น 200 SLP สำหรับสายพันธุ์ที่สอง, 300 สำหรับสายพันธุ์ที่สาม, 500 สำหรับสายพันธุ์ที่สี่, 800 สำหรับสายพันธุ์ที่ห้า และ 1,300 สำหรับสายพันธุ์ที่หก สามารถผสมพันธุ์ได้สูงสุดเจ็ดครั้ง และสายพันธุ์ที่เจ็ดมีราคา 2,100 SLP ข้อจำกัดนี้มีไว้เพื่อป้องกันภาวะเงินเฟ้อมากเกินไปในตลาด

Siam Bitcoin

ใครคือผู้ก่อตั้งเหรียญ Smooth Love Potion (SLP)?

คำถามที่ดีกว่าคือ: ใครเป็นผู้ก่อตั้ง Axie Infinity ? CEO ของบริษัทที่อยู่เบื้องหลังเกมคือคุณ Trung Nguyen ซึ่งทิ้งบทบาทของเขาในฐานะนักพัฒนาซอฟต์แวร์ในสหรัฐฯ เพื่อมุ่งความสนใจไปที่โปรเจ็กต์นี้

ตามที่ Trung Nguyen บอก เขามีแรงจูงใจที่จะทดสอบศักยภาพของ Blockchain ในการเล่นเกม เพราะเขารู้สึกผิดหวังกับจำนวนผู้เล่นที่ไม่ได้เป็นเจ้าของทรัพย์สินอันมีค่าอย่างแท้จริงในเกมยอดนิยม ซึ่งในการให้สัมภาษณ์กับ Blockchain Gamer เขากล่าวว่าแพลตฟอร์ม Ethereum ได้มอบโอกาสสูงสุดให้กับเขาในการสร้าง “เกมในฝัน” ของเขา

กระบวนการผสมพันธุ์ซึ่งใช้ SLP ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุ้นเคยกับผู้ที่เล่นเกมสะสมอื่นๆ เช่น CryptoKitties

Siam Bitcoin

มีเหรียญ Smooth Love Potion (SLP) หมุนเวียนอยู่กี่เหรียญ?

เมื่อพูดถึงโทคีโนมิกส์ จำนวน SLP ในการหมุนเวียนจะค่อนบอกยากเพราะโทเค็นเหล่านี้ถูกเผา (Burn) เมื่อใดก็ตามที่ Axies ใหม่เกิดขึ้นมา อย่างไรก็ตามในขณะที่เขียนอยู่นั้นเหรียญ SLP มีประมาณหมุนเวียนอยู่หลายสิบล้าน และโทเค็น ERC-20 นี้ไม่มีฮาร์ดแคป

หากจำนวนผู้เล่น Axie Infinity เพิ่มขึ้นอย่างมาก อาจส่งผลให้มีเหรียญ SLP เข้าสู่ระบบนิเวศสูงขึ้นมากเนื่องจากมีการชนะและแพ้การแข่งขันมากขึ้น

คุณสามารถซื้อ Smooth Love Potion (SLP) ได้ที่ไหน?

เมื่อ SLP เปิดตัวครั้งแรก มันไม่ได้มีมูลค่าผันผวนเหมือนสกุลเงินดิจิทัล อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้เปลี่ยนไปเมื่อมีการสร้างกลุ่มสภาพคล่องสำหรับ SLP บน Uniswap ดังที่เราได้กล่าวไปแล้ว Binance Innovation Zone ได้สนับสนุนเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโปเกมอน

การแลกเปลี่ยนชั้นนำที่คุณสามารถซื้อ ขาย และแลกเปลี่ยน SLP ได้ในปัจจุบัน ได้แก่ Binance , KuCoin , Gate.io , FTX , Gemini , OKEx , Uniswap (V3) , SushiSwap และอีกมากมาย

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด