Wednesday, May 8, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศมีรายงานว่าผู้ใช้ชาวแอฟริกันกว่า 80% บน Mineplex สนใจซื้อสินค้าด้วย Crypto

มีรายงานว่าผู้ใช้ชาวแอฟริกันกว่า 80% บน Mineplex สนใจซื้อสินค้าด้วย Crypto

มีรายงานว่าผู้ใช้ชาวแอฟริกันกว่า 80% บน Mineplex สนใจซื้อสินค้าด้วย Crypto

มีรายงานว่าผู้ใช้ชาวแอฟริกันกว่า 80% บน Mineplex สนใจซื้อสินค้าด้วย Crypto

รายงานระบุว่าผู้ใช้ชาวแอฟริกันกว่า 80% ในตลาด Mineplex ได้แสดงความสนใจในโครงการ ซื้อ ขาย สินค้าโภคภัณฑ์ของแพลตฟอร์มตั้งแต่เปิดตัว

ตามที่ระบุไว้ในรายงานการศึกษาคุณ Mineplex Banking กล่าวว่าตัวเลือกการ staking ในสินค้าโภคภัณฑ์นี้เป็นทางเลือกที่ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสินเชื่อแบบดั้งเดิม และให้ผู้ใช้สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาไม่สามารถจ่ายได้ในทันที

อธิบายที่ผู้ใช้แอฟริกันที่เดิมพันว่าสิ่งนี้อาจขึ้นอยู่กับรสนิยมและความชอบที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย โดยรายงานกล่าวว่า

“ความสนใจของผู้ใช้แอฟริกันในเครื่องมือทางการเงินใหม่นั้นขึ้นอยู่กับความจำเป็นในการเปลี่ยนแปลงและระบบการเข้าถึงสินค้าอุปโภคบริโภค การซื้อสินค้าสำหรับสกุลเงินดิจิทัลของผู้อยู่อาศัยในประเทศแอฟริกา”

นอกเหนือจากการได้รับเงินกู้จากสถาบันการเงินแบบดั้งเดิมซึ่งมีระบบการชำระหนี้ที่เข้มงวดแล้ว ชาวแอฟริกาใต้ยังกู้ยืมจากองค์กรไมโครไฟแนนซ์ที่ทำงานเป็นร้านค้าออนไลน์และตลาดซื้อขายหลักทรัพย์ อย่างไรก็ตาม ร้านค้าออนไลน์และตลาดกลางเหล่านี้ต่างจากธนาคารตรงที่มีเงื่อนไขการชำระเงินที่ยืดหยุ่นแก่ผู้บริโภค ดังนั้นจึงเป็นที่นิยมในหมู่ชาวแอฟริกาใต้

ในทำนองเดียวกัน ผู้ใช้ชาวแอฟริกันที่ลงทุนในสินค้าโภคภัณฑ์ ซึ่งรายงานระบุว่ามีความเต็มใจที่จะใช้เครื่องมือใหม่มากขึ้น สามารถซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์ต่างๆ ได้ในราคาเพียง 10% ของราคาจริง ตามรายงาน จำนวนเงินที่เหลือสำหรับการซื้อนั้นได้มาจากกา staking ทุนที่มีอยู่ สินค้าจะถูกจัดส่งเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการ staking

Siam Bitcoin
มีรายงานว่าผู้ใช้ชาวแอฟริกันกว่า 80 บน Mineplex สนใจซื้อสินค้าด้วย Crypto

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line และ Facebook และ Twitter หรือ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด