Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTรองประธานบริหารของ Alibaba สนับสนุน Bitcoin

รองประธานบริหารของ Alibaba สนับสนุน Bitcoin

รองประธานบริหารของ Alibaba สนับสนุน Bitcoin

Joe Tsai รองประธานบริหารของ Alibaba Group ซึ่งเป็นเจ้าของ Brooklyn Nets เป็นทีมบาสเกตบอลอาชีพ กล่าวว่าเขาสนับสนุน Bitcoin

Joe Tsai รองประธานบริหารของ Alibaba Group ได้เปิดเผยว่าเขาเป็นแฟนตัวยงคริปโตเคอเรนซี่ เขายังเป็นเจ้าของ Brooklyn Nets แฟรนไชส์ ​​NBA ซึ่ง Kevin Durant ซุปเปอร์สตาร์เป็นนักลงทุนและผู้สนับสนุนแบรนด์ของ Coinbase อีกด้วย

แม้ว่า Joe Tsai ผู้บริหารระดับสูงของ Alibaba จะชื่นชอบสกุลเงินดิจิทัล แต่บริษัท Alibaba ยักษ์ใหญ่ด้านอีคอมเมิร์ซได้บังคับใช้นโยบายต่อต้านคริปโตเคอเรนซี่ในปีนี้ ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากความจริงที่ว่าอาลีบาบาตั้งอยู่ในประเทศจีนและต้องปฏิบัติตามข้อจำกัดของจีน เช่นเดียวกับบริษัทอื่นๆในประเทศ

Alibaba Group หยุดขายอุปกรณ์ขุด crypto ในเดือนกันยายน และยังห้ามมิให้ใช้สกุลเงินดิจิทัลใดๆ รวมถึง Bitcoin, Ethereum และ Litecoin

บริษัทยังระบุด้วยว่าจะไม่ขายบทเรียนหรือคำแนะนำใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Bitcoin อีกต่อไป อาลีบาบาถูกบังคับใช้ข้อจำกัด crypto ที่เข้มงวดเหล่านี้เพื่อให้ได้ดำเนินการธุรกิจต่อในประเทศจีน

รองประธานบริหารของ Alibaba ชอบ Crypto

Kevin Durant ซูเปอร์สตาร์ NBA กับ Brooklyn Nets ลงทุนใน Coinbase ซึ่งเป็นบริษัทแลกเปลี่ยน crypto ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ ในปี 2017 เมื่อเทียบกับ 4 ปีที่แล้ว การลงทุนของเขาเพิ่มขึ้นมากกว่า 50 เท่าเลยทีเดียว

ที่มา news.coincu.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด