Saturday, May 4, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศร้านอาหาร Crypto Street ยอมรับสินทรัพย์ crypto ทั้งหมดสำหรับการชำระเงินค่าอาหารที่ร้านค้า

ร้านอาหาร Crypto Street ยอมรับสินทรัพย์ crypto ทั้งหมดสำหรับการชำระเงินค่าอาหารที่ร้านค้า

ร้านอาหาร Crypto Street ยอมรับสินทรัพย์ crypto ทั้งหมดสำหรับการชำระเงินค่าอาหารที่ร้านค้า

ร้านอาหารธีม crypto แห่งใหม่ในฟลอริดากำลังดื่มด่ำกับเมนูฮอทดอกและค็อกเทลกุ้งที่ได้รับแรงบันดาลใจในการตั่งชื่อจาก Dogecoin (DOGE) และ Shiba Inu (SHIB) เช่นเมนู Dogedogs ได้รับความสนใจอย่างมากจากลูกค้า

สถานที่ในเคลียร์วอเทอร์บีชได้รับการขนานนามว่า “ร้านอาหาร Crypto Street” และเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ต่อสาธารณชนเมื่อต้นเดือนนี้ด้วยเมนูที่เต็มไปด้วยชื่อที่เกี่ยวโยงถึงสินทรัพย์และคำศัพท์ที่เป็นที่นิยมในวงการ Crypto

มีชื่อเมนูมากมาย เช่น Dogedog, Crypto Cuban, DeFi Caesar Salad, SHIBA Shrimp Cocktail และ Bitcoinana Split เป็นต้น ในขณะที่การตกแต่งของร้านอาหารยังประดับประดาด้วยโปสเตอร์ในธีม Crypto ทั้งศิลปะบนฝาผนัง และเฟอร์นิเจอร์ที่วาดภาพ Doge, Satoshi Nakamoto, Elon Musk และ Bitcoin ที่หลากหลาย

Siam Bitcoin

Ricardo Varona เจ้าของร้านกล่าวว่า Crypto Street ยอมรับการชำระเงินในสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมดรวมถึง memecoins และสิ่งที่เรียกว่า Shitcoins และ dogedogs ก็ “ค่อนข้างเป็นที่นิยม” จนถึงตอนนี้

ในระหว่างการสัมภาษณ์คุณ Ricardo Varona กล่าวว่าลูกชายวัย 24 ปีของเขาได้แนะนำให้เขารู้จักกับ crypto เป็นครั้งแรกเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่เขาไม่ใช่แฟนของภาคธุรกิจในขณะนั้น อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไป เขาเริ่มครุ่นคิดกับแนวคิดของสินทรัพย์ดิจิทัล และในขั้นต้นพิจารณาที่จะเปิดตัวแฟรนไชส์ร้านอาหารที่ยอมรับการชำระเงินด้วย Crypto

คุณ Ricardo Varona กล่าวว่า

“ฉันเอาแต่คิดว่าฉันต้องการทำอะไรที่แตกต่างออกไป มีความสดใหม่ และฉันก็คิดเกี่ยวกับ crypto ฉันคำนวณว่าจะทำอะไรใหม่ๆ ตัดสัมพันธ์กับแฟรนไชส์และเริ่มทำงานที่ Crypto Street”

เขากล่าวเสริมว่า

“จนถึงตอนนี้ ทั้งวัยรุ่นที่อายุน้อยรวมถึงผู้คนที่มีอายุมากกว่าต่างชอบมันและกับมาอีก”

คุณ Ricardo Varona กล่าวว่าร้านอาหารสามารถรับการชำระเงินด้วย Crypto ผ่านบัญชีการค้าหรือแบบ peer-to-peer ได้โดยตรงไปยังกระเป๋าเงินของเขา

เขากล่าวว่า

“จนถึงตอนนี้ เรามีธุรกรรมบางอย่างใน crypto แม้ว่าผู้คนจำนวนมากสนใจที่จะใช้มัน นอกจากนี้ยังมีบางคนที่เพิ่งขายไปหรือต้องการถือไว้ระยะยาวแทน แต่หลายคนเข้าใจว่าการใช้มันเพิ่มมูลค่า”

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด