Friday, April 26, 2024
Homeห้องเรียนBinanceMystery Box NFT คืออะไร? | Mystery Boxes NFT บน Binance EP.01

Mystery Box NFT คืออะไร? | Mystery Boxes NFT บน Binance EP.01

Mystery Box NFT คืออะไร? | Mystery Box NFT บน Binance EP.01

Mystery Box คือกล่องที่บรรจุผลิตภัณฑ์แบบสุ่มพิเศษ ผู้ซื้อยินดีจ่ายในราคาคงที่ โดยยังไม่ทราบว่าจะได้ผลิตภัณฑ์ชิ้นใดจนกว่าจะเปิดกล่อง

Siam Bitcoin
<strong>Mystery Box<strong>

คุณอาจสงสัยว่าทำไมใครๆ ถึงซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในเมื่อไม่รู้ว่าได้อะไรมาบ้าง เหตุผลเช่นเดียวกับการเปิดของขวัญ พวกเขาหวังว่าจะได้รับสินค้าพิเศษหรือหายากในราคาที่ถูก ความคาดหวังและความอยากรู้อยากเห็นดึงดูดผู้ซื้อได้เสมอ ขณะนี้หลายบริษัทกำลังออก Mystery Box รุ่นจำกัดซึ่งมี NFT ระดับความหายากต่างๆ เพื่อทำให้ผู้ซื้อประหลาดใจ

Siam Bitcoin
<strong>Mystery Box<strong>

ปัจจุบันมีชุด Mystery Box NFT หลายพันชุดในตลาด เมื่อคุณซื้อ Mystery Box จากคอลเลกชั่น คุณจะเข้าใจถึงสิ่งที่อาจได้รับโดยการอ่านคำอธิบายของกล่อง ในบางกรณีคุณยังสามารถดูโอกาสที่จะได้รับ NFT แต่ละประเภทได้อีกด้วย

Siam Bitcoin

Mystery Box NFT มีมากกว่างานศิลปะ ยังมีเกมบล็อคเชนบางเกม เช่น Axie Infinity , DeHero และ Metamon มอบไอเท็มในเกมระดับหายากให้ผู้เล่นใน Mystery Box ทรัพย์สิน NFT ที่หายากเหล่านี้อาจเป็นตัวละคร Land สกิน หรือของสะสมอื่นๆ

Siam Bitcoin
<strong>Mystery Box<strong>

ในขณะที่ NFT ทั่วไปอาจสูญเสียมูลค่าอย่างรวดเร็วหลังการขายครั้งแรก แต่ NFT ที่หายากสามารถให้คุณค่ามากกว่าราคา ตราบใดที่มีความต้องการ หากคุณโชคดีพอที่จะเปิด NFT ใน Mystery Box ที่เป็นที่ต้องการอย่างสูงเหล่านี้ คุณสามารถนำไปขายในตลาดกลาง NFT ได้

Siam Bitcoin
<strong>Mystery Box<strong>

ก่อนคุณจะเข้าซื้อ Mystery Box NFT คุณต้องมีบัญชี Binance ปกติเสียก่อน หากคุณยังไม่มี คุณสามารถไปที่ Binance แล้วคลิกลงทะเบียนที่มุมบนขวาของหน้าจอ

เรียนรู้บทเรียนอื่นๆ หรือ ข่าวสารมากมายได้ที่ www.siambitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด