Sunday, May 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตPixel Vault ระดมทุนได้ $100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อพัฒนาแพลตฟอร์ม NFT

Pixel Vault ระดมทุนได้ $100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อพัฒนาแพลตฟอร์ม NFT

นักพัฒนาที่อยู่เบื้องหลังโครงการ NFT ยอดนิยม อย่าง PUNKS Comic และ MetaHero Universe ร่วมกับนักลงทุน Velvet Sea Ventures และ 01A วางแผนบุกเบิก Web3 ผ่านบริษัทใหม่

บริษัทร่วมลงทุนนำโดย Velvet Sea Ventures และ 01 Advisors ทุ่มทุน $100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ลงทุนใน Pixel Vault ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นโทเคนขนาดใหญ่ของซูเปอร์ฮีโร่ เพื่อร่วมกันเปิดตัวบริษัท Pixel Vault Inc. บริษัทความบันเทิง NFT หลายเเฟรนไชส์ที่ได้รับการรีแบรนด์

Pixel Vault เผย เป้าหมายของการร่วมทุนครั้งใหม่นั้น จะใช้ประโยชน์จาก NFT และทรัพย์สินทางปัญญาบอกเล่าเรื่องราวของชุมชนคริปโตผ่านสื่อที่หลากหลาย ได้แก่ โทรทัศน์ ภาพยนตร์ และวิดีโอเกม โดย Pixel Vault เป็นเจ้าของ 100% ของ IP, สินทรัพย์ และการดำเนินงาน PUNKS Comic, MetaHero และแฟรนไชส์ในอนาคตทั้งหมด

คุณ Sean Gearin ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Pixel Vault ที่รู้จักในชื่อ GFunk เปิดตัวบริษัทในเดือนพฤษภาคม 2021 เขาเผยว่าหัวใจของโครงการ Pixel Vault ทั้งหมดนั้น ก็คือ การเสริมสร้างพลังอำนาจของชุมชน การกำกับดูแลแบบกระจายศูนย์ และการเป็นเจ้าของดิจิทัลอย่างแท้จริง โดยเชื่อว่า “แฟน ๆ เป็นเจ้าของและผู้สร้าง”

ผู้สนับสนุน Pixel Vault เป็นสมาชิกชุมชนที่มีโทเคนเช่นกัน 01 Advisors หรือ 01A นำโดย Dick Costolo อดีตซีอีโอ Twitter และ Adam Bain อดีตซีโอโอ Twitter โดย 01A และ Velvet Sea Ventures ร่วมเป็นผู้นำการลงทุนรอบ Series A มูลค่า $25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ใน Autograph มาร์เก็ตเพลซ NFT ของ Tom Brady เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา

คุณ Michael Lazerow ผู้ร่วมก่อตั้งและหุ้นส่วนผู้จัดการของ Velvet Sea Ventures เผยแพร่โพสต์ LinkedIn เกี่ยวกับที่มาของ Pixel Vault และอธิบายวิสัยทัศน์ในระยะยาวของบริษัทใหม่ว่า

เรื่องราวของ Pixel Vault และเรื่องราวของการเป็นเจ้าของดิจิทัลมีความเกี่ยวพันกันและจะถูกเขียนขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเรื่องราว Web3 คือตอนนี้สามารถเกี่ยวข้องกับคุณได้ หากคุณเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน Pixel Vault มันเป็นฉากหน้าที่ยิ่งใหญ่

ส่วนหนึ่งของการระดมทุน คุณ Lazerow จะเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการของ Pixel Vault ร่วมกับ GFunk และ Jacob Wittman เป็นที่ปรึกษาทั่วไป ขณะที่คุณ Adam Bain จาก 01A เข้าร่วมบริษัทในฐานะผู้สังเกตการณ์และที่ปรึกษาคณะกรรมการ ผู้ถือหุ้นเพียงรายเดียวคือ GFunk ทีมงานของเขาและนักลงทุนรายใหม่

Pixel Vault เป็นหนึ่งในผู้นำในโครงการความร่วมมือระหว่าง PUNKS Comic, Bored Ape Yacht Club, GMoney และ Adidas Originals ซึ่งเปิดตัวในเดือนธันวาคม 2021

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด