Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumEthereum ทำรายได้ถึง 11 หลักเร็วกว่า Amazon ถึง 2 เท่า

Ethereum ทำรายได้ถึง 11 หลักเร็วกว่า Amazon ถึง 2 เท่า

บุคคลนิรนามผู้ชื่นชอบ Ethereum (ETH) อธิบายว่า ETH อาจถูกประเมินค่าต่ำเกินไปอย่างมากเมื่อเทียบกับ Visa และ Amazon

Ethereum (ETH) แสดงให้เห็นถึงการเติบโตที่เร็วกว่า Amazon

ผู้ชื่นชอบ Ethereum (ETH) นิรนาม @odin_free นักกิจกรรมชุมชนของโซลูชันการปรับขนาด StarkNet ให้ข้อสังเกตว่า เครือข่าย Ethereum (ETH) ทำรายได้ถึง 11 หลักซึ่งเร็วกว่าบริษัท Web2 ชั้นนำมาก

Ethereum (ETH) สร้างรายได้ไปกว่า 10 พันล้านดอลลาร์โดยใช้ระยะเวลาน้อยกว่า 80 เดือน เมื่อเปรียบเทียบกับกลุ่มบริษัทดิจิทัลอย่าง Amazon ซึ่งกว่าจะประสบความสำเร็จใช้ระยะเวลานานกว่าถึงสองเท่า

คุณ Adriano Feria วิศวกรซอฟต์แวร์และผู้สนับสนุน Ethereum (ETH) อีกท่านหนึ่ง ได้แบ่งปันตัวชี้วัดอีก 2 ตัวที่พิสูจน์ได้ว่า Ethereum มีเศรษฐกิจที่ดีและมีแนวโน้มที่ดีกว่า Amazon

“มูลค่าตลาดของ Amazon อยู่ที่ 1.55 ล้านล้านดอลลาร์ ในขณะที่มูลค่าตลาดของ Ethereum อยูที่ 335 พันล้านดอลลาร์ รายได้ของ $ETH ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเป็นสองเท่าของ Amazon ในปีแรก มี (TAM) ที่ใหญ่กว่ามาก และมีมูลค่าตามราคาตลาดต่ำกว่า $AMZN เพียง 23% เท่านั้น”

แม้ว่ามูลค่าตลาดของ Ethereum (ETH) จะเป็นเพียง 23% ของ Amazon แต่ Ethereum (ETH) มีขนาดตลาดรวม (TAM) ที่ใหญ่กว่ามากและเติบโตได้เร็วกว่า

สัญญาเงินฝาก Ethereum 2.0 แซงหน้า Toyota ด้วยมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด แม้ว่าราคา ETH จะลดลงก็ตาม

ผู้ที่ชื่นชอบ Web3 นิรนาม @tom49coffee กล่าวเสริมว่า Ethereum (ETH) ประมวลผลธุรกรรมมากกว่าระบบบัตร Visa ถึง 4.5 เท่าในปี 2021

ในเวลาเดียวกัน มูลค่าตลาดของ Visa นั้นใหญ่กว่า Ethereum (ETH) เพียงแค่ 33%

เมื่อเร็วๆนี้ ท่ามกลางการลดลงของตลาด crypto และตลาดหุ้น ราคา Ethereum (ETH) ลดลงต่ำกว่า 2,900 ดอลลาร์ แม้มูลค่าจะลดลง แต่สัญญาฝากเงิน Ethereum 2.0 มักจะทำสถิติใหม่ในแง่ของมูลค่าที่ถูกล็อค

ตามเวลาที่เขียน 9,070,000 Ethers อยู่ในสัญญา ETH2 เท่ากับ 24.8 พันล้านดอลลาร์ ดังนั้นสัญญา Ethereum 2.0 แซ้งหน้า Toyota Industries (Nikkei: 6201.T) ด้วยมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด