Saturday, May 4, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตธุรกรรมของวาฬ Cardano เพิ่มขึ้นกว่า 213% หลังราคาร่วงลงอย่างรุนแรง

ธุรกรรมของวาฬ Cardano เพิ่มขึ้นกว่า 213% หลังราคาร่วงลงอย่างรุนแรง

ตามข้อมูลของ IntoTheBlock รายงานว่าในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาธุรกรรมของวาฬ Cardano เพิ่มขึ้นกว่า 213% ซึ่งธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนั้นมักเกี่ยวข้องกับกิจกรรมการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นจากนักลงทุนระดับสถาบันหรือที่เรียกกันว่าวาฬ โดยแต่ละธุรกรรมมีมูลค่าสูงเกิน 100,000 ดอลลาร์

Siam Bitcoin

ขณะนี้ราคา ADA กำลังพยายามฟื้นตัวหลังจากราคาร่วงลงสู่ระดับต่ำสุดที่ 0.78 ดอลลาร์ในวันที่ 11 มีนาคม ปัจจุบัน ADA มีมูลค่าการซื้อขายที่ 0.792 ดอลลาร์ ยังคงลดลง 74.35% จากระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 3 ดอลลาร์ เมื่อในเดือนกันยายน 2021

นักลงทุนรายใหญ่หรือที่รู้จักในชื่อวาฬ ดูเหมือนว่าพวกเขาเหล่านี้จะไม่ได้รับผลกระทบจากราคาที่ร่วงลงและยังคงสะสมเพิ่มขึ้น เนื่องจากเครือข่าย Cardano บ่งบอกถึงการพัฒนาที่สำคัญ อาจเป็นที่น่าสังเกตว่าทุกวัฏจักรของตลาดมีระยะการสะสมในระหว่างนั้นราคาจะราบเรียบซึ่งนักลงทุนรายใหญ่มองเห็นโอกาสในการซื้อในราคาที่ต่ำ

แพรตฟอร์มการซื้อขายแบบสปอตของ Bitrue (BTR) ได้เปิดตัวคู่เทรดเพิ่มเติมอีก 6 คู่โดยใช้โทเคนของ Cardano หรือ ADA ตามประกาศอย่างเป็นทางการที่แชร์ผ่านทางโซเชียลมีเดียของบริษัท

จากข้อมูลของ DefiLlama ระบุว่า เครือข่าย Cardano เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วตามมูลค่า Total Value Lock (TVL) ด้วยการเปิดตัว Minswap DEX และจำนวนผลิตภัณฑ์แบบกระจายศูนย์ที่เพิ่มขึ้น มูลค่าโดยรวมของเครือข่าย Cardano (รวมถึงโทเคนที่ Stake) เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจากประมาณ 199.74 ล้านดอลลาร์เป็น 262 ล้านดอลลาร์

ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมถึง 12 มีนาคม มูลค่ารวมของเงินทุนที่ถูกล็อกไว้ใน smart contract ของเครือข่ายเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยมีมูลค่าเพิ่มขึ้นประมาณ 62 ล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตามหากไม่รวมมูลค่าโทเคนที่ Stake จะอยู่ที่ประมาณ 174.65 ล้านดอลลาร์

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด