Wednesday, May 8, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance ยืนยันว่าจะยุติการให้บริการในรัฐออนแทรีโอของแคนนาดา

Binance ยืนยันว่าจะยุติการให้บริการในรัฐออนแทรีโอของแคนนาดา

Binance ยืนยันในการดำเนินการต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ออนแทรีโอหรือ OSC ในแคนาดาเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เว็บเทรดคริปโตจะยุติกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับผู้อยู่อาศัยในรัฐออนแทรีโอ โดย Binance จะหยุดการเปิดบัญชีผู้ใช้รายใหม่ภายในรัฐออนแทรีโอรวมถึงการยกเว้นค่าธรรมเนียมและชำระเงินคืนแก่ผู้ใช้ในรัฐออนแทรีโอบางรายภายใต้การดูแลของบุคคลที่สามบริษัทกล่าว

การดำเนินการในครั้งนี้ดูเหมือนจะเป็นจุดสิ้นสุดของความขัดแย้งที่เริ่มต้นขึ้นในเดือนมิถุนายนเมื่อ Binance ประกาศว่าจะไม่ให้บริการบัญชีผู้ใช้ในรัฐออนแทรีโออีกต่อไปและแนะนำให้ลูกค้าปิดโพซิชั่นที่ใช้งานอยู่ภายในสิ้นปีนี้ ในเดือนก่อนหน้าการประกาศของ Binance ทางด้าน OSC ได้แนะนำหนังสือชี้ชวนและข้อกำหนดการลงทะเบียนใหม่สำหรับการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอล

ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว Binance บอกกับนักลงทุนว่าได้รับอนุญาตให้ดำเนินการต่อในรัฐแม้ว่าจะไม่มีการลงทะเบียนก็ตาม ซึ่ง OSC ปฏิเสธข้อเรียกร้องนั้นอย่างรวดเร็ว โดย Binance ยอมรับว่าคำแถลงดังกล่าวไม่เป็นความจริง บริษัทยืนยันว่าได้ประกาศแจ้งเตือนนักลงทุนภายในรัฐออนแทรีโอทางอีเมลในวันที่ 1 มกราคมว่าการซื้อขายและการเปิดบัญชีผู้ใช้งานถูกจำกัด แต่ยังคงอนุญาตให้ซื้อขายได้ตามปกติ ในการดำเนินการดังกล่าวผู้ใช้ภายในรัฐออนแทรีโอมีระยะเวลา 90 วันในการปิดตำแหน่งของตน

OCS ระบุว่า “ขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินคดีกับ Binance สำหรับการละเมิดกฎหมายหลักทรัพย์ของออนแทรีโอทั้งในอดีต ปัจจุบัน หรือในอนาคต ที่ไม่ได้เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ที่อธิบายไว้ในการดำเนินการ”

หน่วยงานกำกับดูแลของรัฐออนแทรีโอมีความสำคัญต่อจุดยืนที่เข้มงวดต่อการแลกเปลี่ยน crypto ล่าสุดได้ดำเนินการกับบริษัทแลกเปลี่ยนหลายแห่งที่เคยดำเนินการในรัฐนี้ รวมถึง Bitfinex, OKEx, Bybit, KuCoin และ Polo Digital Assets ณ ปลายเดือนมกราคม การแลกเปลี่ยนที่ได้รับอนุญาตให้ดำเนินการในรัฐออนแทรีโอ ได้แก่ Bitbuy, Coinberry, CoinSmart, Fidelity Digital Assets และ Wealthsimple นอกจากนี้ OSC ยังสั่งแบน Tether (USDT) ในเดือนสิงหาคมอีกด้วย

Binance จะยังคงดำเนินการในรัฐอื่นๆ ของแคนาดา สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์อัลเบอร์ตาเป็นผู้ควบคุมหลักของการแลกเปลี่ยนในประเทศ

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด