Tuesday, May 7, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFT“ราชินีเพลงป๊อป” Madonna ก้าวเข้าสู่ Metaverse หลังได้ซื้อ Bored Ape NFT มูลค่ากว่าครึ่งล้านดอลลาร์

“ราชินีเพลงป๊อป” Madonna ก้าวเข้าสู่ Metaverse หลังได้ซื้อ Bored Ape NFT มูลค่ากว่าครึ่งล้านดอลลาร์

ในโพสต์บน Twitter ดาราศิลปินเพลงป๊อปวัย 63 ปี ประกาศ “เข้าสู่ Metaverse” หลังจากที่เธอได้ซื้อ Bored Ape #4988 มูลค่ากว่าครึ่งล้านดอลลาร์ โดยลักษณะของลิงดังกล่าวสวมเสื้อยืดแขนกุดสีดำและหมวก S&M

MoonPay บริษัทประมวลผลการชำระเงินด้วย Crypto เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการทำธุรกรรมครั้งล่าสุดนี้

ก่อนหน้านี้บริษัทได้เปิดตัว MoonPay Concierge ซึ่งเป็นบริการใหม่สำหรับบุคคลที่มีรายได้สูงที่สนใจจะซื้อ crypto และ NFT ซึ่งได้ให้บริการเซเลบชื่อดังอย่าง Snoop Dogg, Gunna, Meek Mill, Lil Baby, Gwyneth Paltrow, Diplo และ Kevin Hart

ข้อมูลล่าสุดในตลาด NFT OpenSea เปิดเผยว่า MoonPay ได้รับ 180 ETH (มูลต่าประมาณ 564,000 ดอลลาร์) เมื่อสิบวันก่อน ก่อนที่จะโอนไปยังกระเป๋าเงินของ Madonna ในวันที่ 23 มีนาคม

แม้ว่าศิลปินที่มีชื่อเสียงจะเข้ามามีบทบาทในโลกของ NFT มากยิ่งขึ้น แต่แฟนๆ ผู้ติดตามบน Instagram ของ Madonna กลับไม่พอใจ ซึ่งบางคนผิดหวังกับการกระทำของเธอในขณะที่บางคนขอให้เธอลบโพสต์นั้นทิ้ง

คุณ Madonna ก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมคริปโตเคอเรนซีครั้งแรกในปี 2018 เมื่อเธอประกาศร่วมมือกับ Ripple บริษัทบล็อคเชนที่นำโดยคุณ Brad Garlinghouse เพื่อระดมทุนสำหรับเด็กกำพร้าในไมอามี

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด