Tuesday, May 7, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCardano Foundation ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยวิจัยชั้นนำในยุโรปเพื่อพัฒนาการศึกษาและการวิจัยบล็อคเชน

Cardano Foundation ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยวิจัยชั้นนำในยุโรปเพื่อพัฒนาการศึกษาและการวิจัยบล็อคเชน

Cardano Foundation ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่คอยดูแลบล็อคเชนของ Cardano ($ADA) ได้ร่วมมือกับ Blockchain Center ของมหาวิทยาลัยซูริก “หนึ่งในมหาวิทยาลัยวิจัยชั้นนำของยุโรป”

ตามประกาศความร่วมมือดังกล่าวมีขึ้นเพื่อสำรวจ “การพัฒนาโครงการริเริ่มด้านการศึกษาและการวิจัยบล็อคเชน” มูลนิธิกำลังมองหาการสร้างความร่วมมือด้านการวิจัยกับกลุ่ม Blockchain และ Distributed Ledger Technologies (BDLT) ที่มหาวิทยาลัยซูริก เพื่อสำรวจหัวข้อต่างๆ เช่น ประสิทธิภาพของโปรโตคอลในการพัฒนา Cardano อย่างต่อเนื่อง

Siam Bitcoin Cardano Foundation
Cardano Foundation

รายละเอียดประกาศของ BDLT Group จะ “มอบเครื่องมืออันมีค่าแก่ Cardano Foundation เพื่อการพัฒนาและการกำกับดูแลของ Cardano” โดยมุ่งเน้นเฉพาะที่แรงจูงใจเบื้องหลังโปรโตคอลฉันทามติและการศึกษากิจกรรมทางเศรษฐกิจบนเครือข่าย

รายละเอียดการประกาศเผยว่าจะสำรวจ “การเติบโตของธุรกรรมและการวิเคราะห์วงจรชีวิตสำหรับการเติบโตของ UTXO ความสามารถในการปรับขนาด ตลอดจนการจัดระเบียบเศรษฐกิจโทเค็นของ Cardano

Dr. Claudio Tessone ศาสตราจารย์แห่งมหาวิทยาลัยซูริก ตั้งข้อสังเกตว่า ความร่วมมือนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อ “เชื่อมโยงพฤติกรรมไมโครกับคุณสมบัติระดับโลกของระบบที่ใช้บล็อคเชน”

Tessone เสริมว่าเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย วิธีการของนักวิจัยโดยจะต้อง “อาศัยการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ที่ได้รับการสนับสนุนจากแบบจำลองทางคณิตศาสตร์และสถิติอย่างเข้มงวด

การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นไม่นานหลังจากมีจำนวนกระเป๋าเงินที่สร้างขึ้นภายในบล็อคเชนของ Cardano เพิ่มขึ้นกว่า 500,000 ใบจนถึงปีนี้ และเกินสามล้านในต้นเดือนกุมภาพันธ์ นอกจากนี้เงินแบบกระจายอำนาจ (DeFi) ของ Cardano ก็มีเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด