Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinTether CTO กล่าว Stablecoins เป็นม้าโทรจันที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Bitcoin

Tether CTO กล่าว Stablecoins เป็นม้าโทรจันที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Bitcoin

Tether CTO กล่าว Stablecoins เป็นม้าโทรจันที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Bitcoin

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Bitfinex และ Tether คุณ Paolo Ardoino ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวข่าวชาวยุโรปในงาน Paris Blockchain Week Summit โดยพูดในหัวข้อต่างๆ รวมถึงการยอมรับ Bitcoin และ Tether ในเมือง Lugano ของสวิส ,ปัญหาเรื่องความสามารถในการปรับขนาดของเครือข่ายบล็อคเชนที่ได้รับความนิยม และ ศักยภาพของประเทศใหม่ ๆ ที่จะยอมรับ Bitcoin ในอนาคต

เมื่อต้นเดือนมีนาคมเมือง Lugano ของสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางการเงินที่สำคัญในสวิตเซอร์แลนด์ ได้ร่วมมือกับ Tether ผู้ดำเนินการ stablecoin เพื่อเปิดตัวโครงการริเริ่มมูลค่า 3 ล้านฟรังก์สวิส ที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการนำเทคโนโลยีบล็อคเชนมาใช้และการใช้สินทรัพย์ดิจิทัล

การใช้ Bitcoin (BTC), Tether (USDT), โทเค็นพื้นเมือง และ LVGA Points ซึ่งคนในท้องถิ่นสามารถทำธุรกรรมได้โดยใช้ทรัพย์สินเหล่านี้สำหรับกิจกรรมต่าง ๆ เช่นการเก็บภาษีและการซื้อสินค้า และบริการสาธารณะ

นอกจากนี้ โครงการยังสัญญาที่จะสร้างโครงการทุนการศึกษาภายในมหาวิทยาลัยสามแห่งใน Lugano ,Blockchain Summer Camp และส่งเสริมการเติบโตของสตาร์ทอัพบล็อคเชน

อ้างอิงภาพทวีตของเขาจากบทความในหนังสือพิมพ์ Lugano ที่มีพาดหัวว่า “Cittá affamata di bitcoin” ซึ่งหมายถึง “เมืองที่ต้องการ Bitcoin” โดย Paolo Ardoino กล่าวว่า “stablecoins เป็นม้าโทรจันที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Bitcoin” โดยมันสามารถใช้เป็นกลไกเริ่มต้น สำหรับการยอมรับการใช้งาน ก่อนที่จะขยายการสำรวจไปสู่ cryptocurrencies ตัวอื่นที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของประเทศใหม่ ๆ ในยุโรปที่จะนำ Bitcoin มาใช้ Paolo Ardoino กล่าวว่า

“เรากำลังพิจารณาประเทศอื่นๆ และบางคนในรัฐสภาก็สนใจที่จะพูดคุยกับเราเนื่องจากพวกเขาต้องการให้ความรู้แก่ตนเองเพื่อสร้างการยอมรับจากภายใน”

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด