Wednesday, May 22, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance US ได้รับใบอนุญาตให้ดำเนินการในเปอร์โตริโก

Binance US ได้รับใบอนุญาตให้ดำเนินการในเปอร์โตริโก

Binance US เป็นหน่วยงานของ Binance ซึ่งเปิดให้บริการแก่ลูกค้าในสหรัฐอเมริกา ได้รับใบอนุญาต “รับและโอนเงินระหว่างผู้ใช้บนแพลตฟอร์ม” ในเปอร์โตริโกแล้ว

นับเป็นการอนุมัติครั้งที่ 4 ของบริษัท ในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา ตามประกาศเมื่อวันที่ 19 เมษายน บริษัทระบุว่า กำลังดำเนินการเพื่อยื่นขอรับใบอนุญาตที่เหลืออยู่ไม่กี่ใบ ซึ่งจะอนุมัติให้บริษัทสามารถดำเนินงานในรัฐและดินแดนทั้งหมดของสหรัฐอเมริกา

เปอร์โตริโก ตั้งอยู่ในทะเลแคริบเบียน เป็นดินแดนในเครือของสหรัฐอเมริกาที่ไม่มีหน่วยงานของสหรัฐอเมริกาควบคุม

Binance US ยังคงดำเนินการเพื่อขอใบอนุญาตต่อไป

คุณ Brian Shroder ซีอีโอของ Binance US กล่าวว่า เป้าหมายของบริษัทคือการนำเสนอบริการที่ได้รับการควบคุมอย่างเต็มรูปแบบใน 50 รัฐและในดินแดนทั้งหมดของสหรัฐอเมริกา :

“โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เปอร์โตริโกเป็นตลาด crypto ที่สำคัญ และเราตั้งตารอที่จะให้ผู้พักอาศัยสามารถเข้าถึงโทเคนได้อย่างปลอดภัย เชื่อถือได้ และมีค่าธรรมเนียมต่ำ”

เมื่อวันที่ 6 เมษายน Binance.US ได้เสร็จสิ้นการระดมทุนจากภายนอกเป็นครั้งแรกและมีมูลค่าถึง 4.5 พันล้านดอลลาร์หลังจากระดมทุนกว่า 200 ล้านดอลลาร์จากนักลงทุนหลายรายรวมถึง Circle Ventures โดยบริษัทมีแผนจะใช้เงินทุนเพื่อปรับปรุงแพลตฟอร์มสปอตเทรด พัฒนาชุดผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ รวมถึงลงทุนในสื่อการตลาดและการศึกษาฐานข้อมูลลูกค้า

Binance US ยังได้รับใบอนุญาตในเขตอำนาจศาลอื่นๆ อีกสามเขตในปีนี้ ได้แก่ เวสต์เวอร์จิเนีย คอนเนตทิคัต และไวโอมิง ปัจจุบันดำเนินการใน 45 รัฐและ 7 ดินแดน

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า บริษัทเตรียมการเสนอขายหุ้นแก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ในปีนี้หรือไม่ก็ปีหน้า หากการเข้าจดทะเบียนในตลาดหุ้นประสบความสำเร็จจะทำให้ Binance US เป็นเว็บเทรด crypto เว็บที่สองในสหรัฐอเมริกาตามหลัง Coinbase อย่างไรก็ตาม ผู้ให้บริการคริปโต BlockchainCom กำลังเตรียมการเสนอขายหุ้น IPO ที่อาจมีขึ้นภายในปีนี้

เมื่อต้นเดือนนี้ Binance ได้รับการอนุมัติจาก Abu Dhabi Global Market อนุญาตให้ดำเนินกิจการได้ในดูไบ นอกจากนี้บริษัทยังมีใบอนุญาตที่คล้ายคลึงกันในการดำเนินงานในบาห์เรน เนื่องจากบริษัทต้องการเปิดตลาดใหม่ในภูมิภาค และเพื่ออนุญาตให้บริษัทสามารถดำเนินการได้โดยไม่มีแรงกดดันจากการเข้าถึงธนาคารกลางและหน่วยงานกำกับดูแลด้านการเงินที่มากจนเกินไป

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด