Monday, May 6, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศVoyager Digital ระงับการซื้อขายและการฝากถอนชั่วคราว เนื่องจาก 3AC ผิดนัดชำระเงินกู้

Voyager Digital ระงับการซื้อขายและการฝากถอนชั่วคราว เนื่องจาก 3AC ผิดนัดชำระเงินกู้

Voyager Digital ประกาศเมื่อวันศุกร์ว่า ได้ระงับการซื้อขาย การฝาก การถอนเงิน และรางวัลสมาชิกชั่วคราว เนื่องจาก “ความล้มเหลวของผู้กู้ Three Arrows Capital ในการชำระคืนเงินกู้จำนวนมากจากเราStephen Ehrlich ซีอีโอของ Voyager Digital กล่าวบน Twitter ไม่นานหลังจากการระงับบริการมีผลบังคับใช้

การตัดสินใจในครั้งนี้แม้จะยังห่างไกลจากความเหมาะสม แต่ก็ทำให้เรามีเวลาทำงานเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับงบดุล ซึ่งเป็นเงื่อนไขที่จำเป็นในการปกป้องทรัพย์สินและรักษาอนาคตของแพลตฟอร์ม Voyager ที่เราสร้างขึ้นร่วมกัน” Ehrlich กล่าวต่อ คำแถลงที่ออกโดยบริษัทกล่าวว่าได้ว่าจ้าง Moelis & Co. และ Consello Group ให้เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และ Kirkland & Ellis เป็นที่ปรึกษากฎหมาย

Voyager Digital ได้ออกหนังสือแจ้งการผิดนัดของ Three Arrows Capital หรือที่รู้จักในชื่อ 3AC เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากที่กองทุนป้องกันความเสี่ยงคริปโตของสิงคโปร์ล้มเหลวในการชำระคืนเงินกู้จำนวน 15,250 Bitcoin (BTC) และ 350 ล้าน USDC ซึ่งทาง Voyager ให้คำมั่นว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด 

มีรายงานว่า ศาลในหมู่เกาะบริติชเวอร์จินสั่งให้ 3AC ล่มเลิกกิจการ ไม่นานหลังจากที่ Voyager Digital ยื่นคำร้องการผิดนัดชำระเงินกู้ รายงานออกมาเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนว่า 3AC ล้มเหลวในการเรียกหลักประกันในสัปดาห์นั้น

Voyager Digital ไม่ได้ระบุ วันที่และเวลาที่จะกลับมาเปิดให้บริการการซื้อขาย การฝาก ถอนเงิน และรางวัลผู้ใช้ อีกครั้ง

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด