Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศบริษัท GEM Digital ทุ่ม 150 ล้านดอลลาร์เพื่อเปิดตัวโทเค็น H20N

บริษัท GEM Digital ทุ่ม 150 ล้านดอลลาร์เพื่อเปิดตัวโทเค็น H20N

บริษัท GEM Digital ทุ่ม 150 ล้านดอลลาร์เพื่อเปิดตัวโทเค็น H20N

GEM Digital เป็นบริษัทด้านการลงทุนที่มีฐานอยู่ในบาฮามาสมูลค่า 3.4 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการลงทุนทางเลือก เช่น สินทรัพย์ดิจิทัลและอุปกรณ์ดึงทรัพยากร หลักทรัพย์

มีรายงานว่าหลักทรัพย์ H20 ในแอฟริกาใต้ได้ระดมทุน 150 ล้านดอลลาร์จากบริษัทการลงทุน GEM Digital ผ่านการขายโทเค็น H20N โดย H20 มีเป้าหมายที่จะนำการพัฒนาที่สำคัญในโครงสร้างพื้นฐานด้านน้ำทั่วโลก และหวังว่าโซลูชันดังกล่าวจะเพิ่มความพร้อมใช้น้ำให้กับประชากรโลก

ด้วยการลงทุนจำนวนมหาศาลดังกล่าว GEM Digital จะถือโทเค็น H20N โดยจะนำไปใช้เพื่อเป็นแนวทางในการระดมทุนในโครงสร้างพื้นฐานด้านการส่งน้ำในพื้นที่ที่ไม่มีแหล่งน้ำจืดเพียงพอ

ในการประกาศร่วม เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม คุณ Julius Steyn ซีอีโอของ H20 Securities กล่าวว่า

“การมุ่งเน้นที่โทเค็น H2ON นั้นส่วนใหญ่อยู่ที่การจัดหาเงินทุนสำหรับโครงการน้ำในระดับสากล และไม่เกี่ยวกับวิศวกรรมทางเทคนิคและการก่อสร้างโครงการดังกล่าวมากนัก”

GEM Digital ไม่ใช่คนแปลกหน้าในการลงทุนในเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสภาพความเป็นอยู่สำหรับมนุษยชาติ พอร์ตโฟลิโอของบริษัทรวมถึงการลงทุนใน Change World Technologies บริษัทแปรรูปเศษอาหาร และ Neos Ocular บริษัทที่ผลิตเลเซอร์เพื่อปรับปรุงการมองเห็น โดยก่อนหน้านี้ GEM Digital ได้ลงทุนในบริการจัดการสินทรัพย์ดิจิทัล QBNK Holding AB

H20N จะถูกใช้เพื่อชำระค่าใช้จ่ายระหว่างผู้เข้าร่วมเครือข่าย H20N รวมถึงผู้ดำเนินการโรงน้ำและลูกค้าของพวกเขา โดยการระดมทุนเพื่อสนับสนุนโครงการด้านน้ำ นั้นอ้างว่าช่วยลดเวลาที่ใช้ในการส่งน้ำไปยังลูกค้าใหม่เมื่อเทียบกับวิธีการแบบเดิม

ตรงกับการประกาศ H20N ยังได้จดทะเบียนในแพลตฟอร์ม Bitmart Centralized exchange (CEX) launchpad initial decentralized offer (IDO) เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม อีกด้วย

ที่มา cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด