Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCEO ของ KuCoin ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการเลิกจ้าง แต่ตั้งใจจะจ้างพนักงานเพิ่มขึ้นอีก 30%

CEO ของ KuCoin ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการเลิกจ้าง แต่ตั้งใจจะจ้างพนักงานเพิ่มขึ้นอีก 30%

KuCoin ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า บริษัทได้สั่งปลดพนักงานเป็นจำนวนมากท่ามกลางสภาวะตลาดที่อ่อนแอ โดยทางซีอีโอ Johnny Lyu ออกมาเปิดเผยว่า บริษัทของเขาตั้งใจจะจ้างพนักงานเพิ่มขึ้นอีก 300 คนในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

หลังจากบริษัทเว็บเทรดสกุลเงินดิจิทัลรายใหญ่ อย่าง Coinbase, CryptoCom และ Bybit ได้ลดจำนวนพนักงานลงอย่างมาก เนื่องจากตลาดหมีที่ทวีความรุนแรงส่งผลให้ปริมาณการซื้อขายลดลง ซึ่งส่งผลกระทบต่อแหล่งรายได้หลักของบริษัท ในขณะเดียวกัน ข่าวลือที่ว่า KuCoin เลิกจ้างพนักงานเริ่มแพร่กระจายไปทั่วอินเตอร์เน็ต

อย่างไรก็ตาม Kucoin ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยระบุว่า บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะจ้างพนักงานเพิ่มอีก 300 คน และชี้แจงว่า บริษัทขอให้พนักงานที่ผลงานไม่ดีเท่านั้นที่ออก ตามรายงานของ Wu Blockchain

นอกจากนี้ บริษัทได้ชี้แจ้งเพิ่มเติ่มว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับระบบนิเวศของ Terra โดยกล่าวว่า บริษัทไม่ได้ลงทุนหรือดำรงตำแหน่งใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ LUNA/UST “และไม่มีผลิตภัณฑ์ที่เหมือนกับ UST

เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ซีอีโอ Johnny Lyu ปฏิเสธการเปิดเผยข้อมูลใดๆ ที่มีต่อ LUNA, 3AC, Babel และอื่นๆ โดยให้เหตุผลว่า เว็บเทรดของเขาไม่มีแผนที่จะกำหนดข้อจำกัด เช่น การระงับการถอนสำหรับผู้ใช้

Lyu ให้ความมั่นใจแก่นักลงทุนและผู้ใช้ในวันจันทร์ โดยทวีตว่า “ เราเชื่อว่าความสามารถเป็นกุญแจสำคัญในการแข่งขันในพื้นที่#crypto เราจะยังคงขยายและ#BUIDL แม้ว่าตลาดจะอยู่ในช่วงขาลง

ปัจจุบันบริษัทมีพนักงานกว่า 1,000 คน โดย Lyu วางแผนที่จะเพิ่มพนักงานประมาณ 30% โดยเน้นไปที่แผนกเทคโนโลยี การปฏิบัติตามกฎระเบียบ และการตลาด

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด