Friday, May 3, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitcoin กว่า 34,000 BTC ถูกโอนออกจากเว็บเทรดในวันเดียว สิ่งนี้ส่งผลอย่างไรกับราคา

Bitcoin กว่า 34,000 BTC ถูกโอนออกจากเว็บเทรดในวันเดียว สิ่งนี้ส่งผลอย่างไรกับราคา

Santiment บริษัทวิเคราะห์ on-chain รายงานว่า 34,723 BTC ถูกโอนออกจากเว็บเทรดในวันที่ 30 กันยายน ถือเป็นระดับสูงสุดในรอบ 3 เดือนและมากที่สุดเป็นอันดับ 4 ในปี 2022

สิ่งนี้ยังเป็นตัวบ่งชี้ได้ว่า Bitcoin มีแนวโน้มว่าจะเปลี่ยนมาเป็นขาขึ้น เนื่องจาก Santiment อธิบายว่า ครั้งสุดท้ายที่มีการโอน BTC จำนวนมากเช่นนี้คือวันที่ 17 มิถุนายน หลังจากนั้นมาราคาก็เพิ่มขึ้นเกือบ 22% ในสัปดาห์ถัดไป

ในการวิเคราะห์ล่าสุดของ CryptoQuant บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลแบบ on-chain ระบุว่า ทุนสำรองแลกเปลี่ยนลดลงมากกว่า 60,000 BTC ในช่วงสามวันที่ผ่านมา โดยระบุว่าจำนวนนี้ยังคงเป็นจำนวนสูงสุดในรอบหลายเดือนและอาจเป็นสัญญาณของความต้องการกลับสู่ตลาดหลังจากราคาลดลงหลายเดือน

ในขณะที่การไหลออกบนเว็บเทรดยังคงมีอยู่มาก แต่อุปทานที่น้อยลงในเว็บเทรดอาจหมายถึงแรงกดดันในการขายที่ลดลงโดยผู้เข้าร่วมตลาด

ปัจจุบัน BTC มีการซื้อขายลดลงเล็กน้อยที่ 19,281 ดอลลาร์ โดยความเชื่อมั่นในหมู่นักเทรดยังคงอยู่ในระดับต่ำ ซึ่งอาจเป็นอีกหนึ่งตัวบ่งชี้ที่แนวโน้มขาขึ้นกำลังจะกลับมา

Ali นักวิเคราะห์ Crypto อ้างอิงข้อมูลจาก Santiment ระบุว่า “ความเชื่อมั่นของตลาดที่มีต่อ Bitcoin ยังคงเป็นลบ ข้อมูลโซเชียลจาก santimentfeed แสดงคะแนนความเชื่อมั่นที่ติดลบอยู่ที่ -0.33 ในขณะที่การพูดถึง BTC บนโซเชียลมีเดียอยู่ต่ำกว่า 20% ซึ่งบ่งชี้ว่าความสนใจ BTC ลดลง

ในอดีตไตรมาส 4 เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของ Bitcoin มาจนถึงตอนนี้

Bitcoin (BTC) ไม่สามารถรักษาระดับ 20,000 ดอลลาร์ได้ ณ ราคาปิดของเดือนกันยายน เนื่องจากราคายังคงซื้อขายอยู่ที่ 19,425 ดอลลาร์ ลดลง 3.16% ในเดือนกันยายน

Will Clemente นักวิเคราะห์คริปโต กล่าวว่า “ในอดีต Q4 เป็นช่วงที่ Bitcoin ทำผลงานได้ดีที่สุด ด้วยผลตอบแทนเฉลี่ยรายไตรมาส +103.9% เดือนตุลาคมและพฤศจิกายนเป็นเดือนที่มีผลงานดีที่สุดโดยมีผลตอบแทนเฉลี่ย 24 % และ 58% ฤดูกาลมีความสำคัญหรือไม่ มาดูกัน

อย่างไรก็ตาม ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยในสถานการณ์นี้หรือไม่

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram


Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด