Wednesday, May 8, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศนักเดินทางสามารถใช้คริปโตเปิดใช้งาน eSIM ได้แล้วใน 140 ประเทศทั่วโลก

นักเดินทางสามารถใช้คริปโตเปิดใช้งาน eSIM ได้แล้วใน 140 ประเทศทั่วโลก

นักเดินทางที่ใช้ Bitcoin และคริปโตอื่น ๆ สามารถลืมข้อกังวลด้านโทรคมนาคมด้วย eSims จาก Bitrefill ที่มีให้บริการใน 140 ประเทศทั่วโลก

ความร่วมมือระหว่างแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซคริปโต Bitrefill และ eSIM Go ช่วยให้ผู้ใช้คริปโตสามารถซื้อ eSIMs ใน 140 ประเทศทั่วโลก

ผู้ใช้คริปโตตอนนี้สามารถแลกเปลี่ยนคริปโตสำหรับข้อมูลที่จุดจ่ายเงิน โดยใช้ Bitcoin (BTC), Bitcoin Lightning Network, Ether (ETH) และ stablecoin อย่างเช่น Tether (USDT) ได้ ความเคลื่อนไหวนี้ทำให้การใช้ชีวิตด้วยคริปโตและการเดินทางไปทั่วโลกเป็นเรื่องสะดวกยิ่งขึ้น

Sergej Kotliar ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Bitrefill ให้ความกระจ่างในเรื่องนี้ว่า

ทุกคนที่ใช้ข้อมูลบนมือถือของพวกเขาคือผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า… ตอนนี้เรากำลังเน้นไปที่นักเดินทาง ผู้ใช้งานคริปโตที่เดินทางไปทั่วโลกไม่ว่าจะใช้ชีวิตเป็นเร่ร่อนดิจิทัล (digital nomad) หรือเดินทางไปร่วมประชุม และอื่น ๆ

Kotliar เสริมในแถลงการณ์ว่า กระบวนการซื้อ eSims ด้วยคริปโตนั้นตรงไปตรงมา

คุณสามารถรับ e-SIM จากสัญญาณ wifi บนเครื่องบิน ติดตั้งภายในหนึ่งนาที  และสามารถเชื่อมต่อออนไลน์เมื่อเครื่องบินแตะพื้นอากาศยาน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องบิลที่คาดไม่ถึงจากบริการโทรคมนาคมของคุณ

Bitrefill ก่อตั้งในปี 2014 ช่วยให้ผู้ใช้งานคริปโตสามารถใช้ชีวิตด้วย Bitcoin โดยซื้อบัตรของขวัญได้ การบูรณาการล่าสุดมุ่งเป้าไปยังนักเดินทางและคนที่กำลังมองหาวิธีการหลีกเลี่ยงการใช้ระบบการชำระเงินด้วยเงินตรา

การใช้ชีวิตด้วย Bitcoin แม้แต่อยู่ที่จุดหมายปลายทางที่มิตรต่อ Bitcoin มากที่สุด อย่างเช่น เอลซัลวาดอร์ ก็ยังมีความท้าทายอยู่ ตัวอย่างเช่น Joe Hall นักข่าว Cointelegraph ไม่สามารถใช้ชีวิตเพียงพอด้วย Bitcoin เท่านั้น ในระหว่างที่เขาศึกษาการยอมรับ Bitcoin ในประเทศนั้น

หนึ่งในข้อบกพร่อเมื่อพยายามซื้อเครดิตมือถือ Hall จำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากคนท้องถิ่นเอลซัลวาดอร์ เพื่อเติมเงินโทรศัพท์ของเขาเพื่อใช้งานข้อมูลมือถือ

หน้าจอ Bitrefill eSIM สำหรับเอลซัลวาดอร์ ที่มา : Cointelegraph

ตอนนี้ ด้วยบริการของ Bitrefill นั้น ผู้ใช้งาน Bitcoin ที่เดินทางไปเอลซัลวาดอร์ สามารถซื้อข้อมูลด้วย Bitcoin ทันทีที่พวกเขาเชื่อมต่อกับ WiFi ที่สนามบินเซินซัลวาดอร์

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด