Friday, May 3, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศRipple เปิดตัว Liquidity Hub ให้บริการในบราซิลและออสเตรเลีย

Ripple เปิดตัว Liquidity Hub ให้บริการในบราซิลและออสเตรเลีย

โดยสรุป

  • Ripple Labs เผยว่า กำลังเปิดตัวแพลตฟอร์ม Liquidity Hub ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ มีวิธีการที่ “คล่องตัว” ในการซื้อ ขาย และถือครองสินทรัพย์ดิจิทัลในบราซิลและออสเตรเลีย

Ripple Labs เผยเมื่อวันพฤหัสฯ ว่า กำลังเปิดตัวแพลตฟอร์ม Liquidity Hub ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ มีวิธีการที่ “คล่องตัว” ในการซื้อ ขาย และถือครองสินทรัพย์ดิจิทัลในบราซิลและออสเตรเลีย

“Ripple มีความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับภูมิภาคเหล่านี้จากธุรกิจของเราที่มีอยู่ และได้พบกับบริษัทนวัตกรรมที่กำลังมองหาการใช้งานคริปโตตอบสนองความต้องการเพย์เมนต์ของลูกค้าและด้านสภาพคล่อง” บริษัทกล่าวในอีเมลตอบคำถาม  The Block “Liquidity Hub มอบโซลูชั่นแบบครบวงจรเมื่อเทียบกับกลยุทธ์เดิมที่บริษัทเหล่านี้ใช้ประโยชน์ด้านสภาพคล่องในปัจจุบัน” 

บริการนี้ จะช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงแหล่งสภาพคล่อง (liquidity pools) หลายแห่งและฟีเจอร์ซื้อขายขั้นสูง รวมถึงการชำระบัญชีซื้อขายผ่าน API เดียว ซึ่งบริการนี้มีให้บริการแล้วใน 35 รัฐในสหรัฐ อาทิ แคลิฟอร์เนีย เพนซิลเวเนีย จอร์เจีย มิชิแกน แอริโซนา และโคโลราโด

ในบล็อกโพสต์เมื่อวันพฤหัสฯ Brad Chase หัวหน้าฝ่าย Liquidity Products ของ Ripple Head บอกว่า บริษัทได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ในแพลตฟอร์มแล้ว

ที่มา :  theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด