Friday, May 3, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinShares ประกาศเปิดตัวแผนกกองทุนเฮดจ์ฟันด์ในสหรัฐฯ ให้บริการลงทุนคริปโตแก่นักลงทุนสถาบัน

CoinShares ประกาศเปิดตัวแผนกกองทุนเฮดจ์ฟันด์ในสหรัฐฯ ให้บริการลงทุนคริปโตแก่นักลงทุนสถาบัน

บริษัทสาขาและตัวแทนโบรกเกอร์ของ CoinShares ที่จดทะเบียนกับ FINRA จะดำเนินกิจกรรมทางการตลาดโดยเปิดตัวแผนกองทุนเฮดจ์ฟันด์แห่งใหม่ในสหรัฐฯ

CoinShares ผู้จัดการสินทรัพย์คริปโตเคอร์เรนซีรายใหญ่ของยุโรป กำลังเปิดตัวแผนกกองทุนเฮดจ์ฟันด์ในสหรัฐฯ แม้ว่าบรรยากาศกำกับควบคุมคริปโตจะเข้มงวดก็ตาม

CoinShares ประกาศข่าวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 22 เผยว่า บริษัทจะเปิดตัวให้บริการแก่นักลงทุนใที่มีคุณสมบัติเหมาะสมนสหรัฐฯ เป็นครั้งแรก

แผนกใหม่นี้ เรียกว่า CoinShares Hedge Fund Solutions เพื่อตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์ด้านคริปโตที่เพิ่มขึ้น อย่างเช่น Bitcoin (BTC)

“คริปโตเต็มไปด้วยคำสัญญาชั่วครู่ชั่วยามและความสำเร็จที่เร้าใจบนเส้นทางการยอมรับอย่างกว้างขวาง” Lewis Fellas หัวหน้าฝ่าย CoinShares Hedge Fund Solutions กล่าว ข้อกำหนดของนักลงทุนคริปโตระดับสถาบันคือ “มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตามภูมิทัศน์ความเสี่ยงที่เปลี่ยนแปลงไป”

แผนกกองทุนเฮดจ์ฟันด์ใหม่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนคริปโตโดยมีจุดมุ่งหมายเชื่อมโยงนักลงทุนแบบเก่าและอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล ประกาศไม่ได้ระบุผลิตภัณฑ์คริปโตที่ชัดเจน โดยระบุเพียงว่ามีผลิตภัณพ์จำนวนไม่น้อยจะมาถึงสหรัฐฯ 

โดยเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งกลยุทธ์เบต้าและอัลฟ่าด้วยไฮบริดทั้งสอง CoinShares มีเป้าหมายตอบสนองความต้องการอัตลักษณ์ของแต่ละสถาบัน อำนวยความสะดวกสร้างพอร์ตการลงทุนคริปโตให้รอบด้านและเหมาุะสมที่สุด

CoinShares Capital เป็นบริษัทในเครือของ CoinShares และตัวแทนโบรกเกอร์ที่จดทะเบียนกับหน่วยงานกำกับดูแลอุตสาหกรรมการเงินของสหรัฐฯ จะดำเนินกิจกรรมทางการตลาดแก่นักลงทุนในสหรัฐฯ ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับผลิตภัณฑ์ของ CoinShares Hedge Fund Solutions

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด