Monday, May 6, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตตลาด Binance ตัดสินใจ กลับมาให้บริการในเบลเยียมอีกครั้ง

ตลาด Binance ตัดสินใจ กลับมาให้บริการในเบลเยียมอีกครั้ง

ในเดือนมิถุนายน Binance ได้หยุดให้บริการในเบลเยียม “ทันด่วน” ส่งผลให้ตลาดฯ เปลี่ยนเส้นทางผู้ใช้ไปยัง Binance Poland  

ตลาดซื้อขายคริปโต Binance ได้เปิดให้ลงทะเบียนและเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของตนแก่ผู้ใช้คริปโตชาวเบลเยียมอีกครั้ง สามเดือนหลังจากตลาดฯ ได้ได้รับคำสั่งจากหน่วยงานกำกับดูแลของเบลเยียมให้หยุดบริการที่เกี่ยวข้องกับคริปโตเคอร์เรนซี

“ยินดีต้อนรับชาวเบลเยียมสู่การลงทะเบียนใหม่บนแพลตฟอร์มของเราอีกครั้ง” Binance ยืนยันบนโพสต์เมื่อวันที่ 25 กันยายน ผ่าน X โดย Binance กล่าวว่า ชาวเบลเยียมที่ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการใหม่จะสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ของ Binance ได้อีกครั้ง

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินและการตลาด (Financial Services and Markets Authority) ของเบลเยียม กล่าวหาว่า Binance ละเมิดกฎหมายการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินและการต่อต้านการสนับสนุนทางการเงินแก่การก่อการร้าย เนื่องจากถูกกล่าวหาว่าเสนอบริการที่เกี่ยวข้องกับคริปโต “จากประเทศที่ไม่ใช่สมาชิกของเขตเศรษฐกิจยุโรป”

Binance ถูกสั่งให้หยุดให้บริการที่เกี่ยวข้องกับเบลเยียมทั้งหมด “โดยมีผลทันที” และจำเป็นต้องติดต่อลูกค้าและส่งคืนคริปโตและคีย์ส่วนตัวทั้งหมดแก่ลูกค้าทั้งหมด

คำสั่งดังกล่าวทำให้ Binance ต้องเปลี่ยนเส้นทางการให้บริการแก่ชาวเบลเยียมผ่านทาง Binance Poland ที่จดทะเบียนในโปแลนด์แทน ก่อนกลับมาให้บริการในเบลเยียมอีกครั้งล่าสุด

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด