Friday, May 3, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศTHORSwap เปลี่ยนเป็นโหมด “บำรุงรักษา” ชั่วคราว หลังพบถูกใช้ทำธุรกรรมเกี่ยวข้องกับ FTX เพื่อแสดงจุดยืนต่อต้านกิจกรรมที่ผิดกฎหมาย

THORSwap เปลี่ยนเป็นโหมด “บำรุงรักษา” ชั่วคราว หลังพบถูกใช้ทำธุรกรรมเกี่ยวข้องกับ FTX เพื่อแสดงจุดยืนต่อต้านกิจกรรมที่ผิดกฎหมาย

นักพัฒนา THORSwap กล่าวว่าทีมงาน “ยืนหยัดต่อสู้กับการกระทำที่ผิดกฎหมายใด ๆ ทั้งหมด”

ตลาด THORSwap เผยเมื่อวันศุกร์ว่า จะเปลี่ยนเป็นโหมด “บำรุงรักษา” หลังจากที่กองทุนที่เกี่ยวข้องกับการทำผิดกฎหมายจำนวนหนึ่งส่งผ่านแพลตฟอร์มในช่วงหลายวันที่มา

นักพัฒนา THORSwap กล่ววว่าทีมงาน  “ยืนหยัดต่อสู้กับการกระทำที่ผิดกฎหมายใด ๆ ทั้งหมด” โดยส่งข้อความถึง CoinDesk

“เมื่อวานหลังจากประเมินสถานการณ์อย่างรอบคอบ หารือกับที่ปรึกษา ที่ปรึกษาทางกฎหมาย และการบังคับใช้ทางกฎหมาย จึงตัดสินใจเปลี่ยนอินเทอฟอร์เฟซเป็นโหมดบำรุงรักษาชั่วคราว” นักพัฒนา THORSwap ทวีต

“การดำเนินการนี้เกิดขึ้นเพื่อลดกิจกรรมที่ผิดกฎหมายที่อาจเกิดขึ้นอีก THORSwap จะยังคงอยู่ในโหมดนี้จนกว่าสามารถติดตั้งโซลูชั่นที่ถาวรและแข็งแกร่งขึ้น เพื่อให้มั่นใจว่าแพลตฟอร์มีความปลอดภัยและมั่นคง” พวกเขาเสริม

การเคลื่อนไหวดังกล่าวหยุดดำเนินการซื้อขาย ทั้งนี้ บริการอื่น ๆ เช่น การให้ยืม การยืม และ staking ยังดำเนินการได้เต็มรูปแบบ

THORSwap รันบน THORChain เครือข่ายที่ช่วยให้ผู้ใช้งานแลกเปลี่ยนโทเคนได้อย่างอิสระระหว่างบล็อกเชน

ในเดือนพฤศจิกายน 2022 ไม่กี่ชั่วโมงหลังจาก FTX และบริษัทที่เกี่ยวข้องยื่นล้มละลาย มีการถอนเงินออกจาก wallet หลายรายการ มูลค่าสูงถึง $600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แฮ็กเกอร์นิรนามโอนโทเคนมากกว่า 15,000 Ether โดยใช้แพลตฟอร์มต่าง ๆ รวมถึง THORSwap ด้วย การเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้นไม่นานก่อน Sam Bankman-Fried ผู้ก่อตั้งและอดีตซีอีโอ FTX กำลังเข้าสู่การพิจารณาคดีในศาล 


ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด