Friday, May 3, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศชุมชน Web3 ในอิสราเอล เปิดตัวโครงการ 'Crypto Aid Israel' ระดมทุนคริปโตช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมจากความขัดแย้งอิสราเอล-ฮามาส

ชุมชน Web3 ในอิสราเอล เปิดตัวโครงการ ‘Crypto Aid Israel’ ระดมทุนคริปโตช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมจากความขัดแย้งอิสราเอล-ฮามาส

แคมเปญการกุศลนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อระดมทุนช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมชาวอิสราเอลที่ได้รับผลกระทบจากความขัดแย้งเมื่อเร็ว ๆ นี้

กล่มุผู้นำในแวดวงคริปโตท้องถิ่น ได้แก่ 42Studio, MarketAcross, Collider Ventures, CryptoJungle, Nilos, BlockchainB7, Efficient Frontier, Ironblocks Israel Blockchain Association และ Bits Of Gold ได้ร่วมมือกันเพื่อก่อตั้ง Crypto Aid Israel ผู้ระดมทุนระดับโลกเพื่อช่วยเหลือพลเมืองอิสราเอลพลัดถิ่นที่ต้องความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม

ความขัดแย้งเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องได้ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อพลเรือนในท้องถิ่น ปัจจุบันมีผู้เสียชีวิตแล้วนับพันราย

Ben Samocha ซีอีโอ CryptoJungle กล่าวว่า กลุ่มมีเป้าหมายให้ความช่วยเหลือทันที

เราหวังว่าจะระดมทุนที่จำเป็นเพื่อจัดอาหารและที่พักสำหรับครอบครัวที่สูญเสียบ้าน นอกจากนี้เราหวังที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพอนามัยและการแพทย์ให้กับพลเรือนชาวอิสราเอลที่ถูกทิ้งระเบิด…

Crypto Aid Israel  เป็นเจ้าของ multi-sig wallet ที่ดูแลโดยผู้ทรงคุณวุฒินในชุมชน Web3 ในการบริจาคและช่วยเหลือของพวกเขา คุณสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์

จากข่าวที่แบ่งปันกับทาง Cointelegraph นั้น ผู้สร้าง Crypto Aid Israel กำลังเรียกร้องให้ผู้ที่ต้องการช่วยเหลือใช้ความระมัดระวังในการตรวจสอบว่าความช่วยเหลือของพวกเขาไปยัง wallet ที่ถูกต้อง

สิ่งสำคัญยิ่งที่จะต้องพิจารณาก่อนที่จะบริจาค เนื่องจากอาจมีการหลอกลวงแบบฟิชชิ่งและการโจมตีทางไซเบอร์ โปรดเปรียบเทียบ wallet address คริปโตกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เพื่อให้เงินไม่ถูกส่งไปยังที่อยู่อื่นที่อาจส่งถึงคุณผ่านแหล่งอื่น

โครงการ Crypto Aid Israel รองรับการบริจาคทั้ง Bitcoin และ Ethereum 

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด