Saturday, May 4, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNansen วิเคราะห์ว่า เงินไหลออกจาก Binance ล่าสุด ไม่ส่งผลให้เกิด “การอพยพของเงินทุนจำนวนมาก”

Nansen วิเคราะห์ว่า เงินไหลออกจาก Binance ล่าสุด ไม่ส่งผลให้เกิด “การอพยพของเงินทุนจำนวนมาก”

ประมาณ 24 ชั่วโมงหลังจากการประกาศข้อตกลงกับทางการสหรัฐฯ Nansen รายงานว่า การถือครองทั้งหมดของ Binance เพิ่มขึ้น $65 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ 

Nansen บริษัทวิเคราะห์บล็อกเชนรายงานว่าหลังจากข้อตกลงระงับคดีแพ่งและอาญาต่อ Binance และซีอีโอ Changpeng “CZ” Zhao นั้น การไหลออกของเงินทุน (outflow) จากตลาดฯ ไม่ได้ส่งผลให้เกิด “การอพยพของเงินทุนจำนวนมาก”

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน Nansen โพสต์ผ่าน X ว่า ประมาณ 24 ชั่วโมงหลังจากที่กระทรวงยุติธรรมสหรัฐประกาศข้อตกลงกับ Binance ด้วยค่าปรับ $4.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ตลาดฯ มีเงินไหลออกสุทธิของ Ethereum มูลค่า $956 ล้านดอลลาร์สหรัฐ อย่างไรก็ตาม การถือครองของ Binance ทั้งหมดเพิ่มขึ้นเป็นมากกว่า $65 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ 

“การถอนเงินออกยังคงดำเนินต่อไป และเราไม่พบการอพยพของเงินทุนจำนวนมาก” Nansen กล่าว “ในอดีต Binance ได้เห็นประมวลผลสูงมีเงินไหลออกและเงินไหลเข้าออกสุทธิติดลบ (netflow) ในเดือนมิถุนายน 2023 หลังจาก ก.ล.ต.ฟ้อง Binance และในเดือนธันวาคม 2022 หลังจากมีข่าวลือล่มสลายของ FTX”

Nansen ยังรายงานอีกว่า การถือครอง Tether (USDT) บน Binance ลดลงมากที่สุดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ประมาณ $246 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ขณะที่การถือครอง XRP และ TrueUSD (TUSD) “ยังทรงตัว”

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด