Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFVanEck ยื่นแก้ไข spot Bitcoin ETF ภายใต้ชื่อย่อ ‘HODL’ เชื่อเป็นบวกต่อการตัดสินใจการลงทุนของกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ (Baby Boomer)

VanEck ยื่นแก้ไข spot Bitcoin ETF ภายใต้ชื่อย่อ ‘HODL’ เชื่อเป็นบวกต่อการตัดสินใจการลงทุนของกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ (Baby Boomer)

VanEck บริษัทจัดการสินทรัพย์ ได้ยื่นคำร้องขอแก้ไขครั้งที่ 5 สำหรับ spot Bitcoin BTC exchange-traded fund (ETF) เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 

จากฐานข้อมูลของหน่วยงานกำกับดูแล การยื่นแบบฟอร์ม S-1 Form กับสำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ (SEC) เน้นการอัปเดตของ  VanEck Bitcoin Trust โดย spot Bitcoin ETF เครื่องมือการลงทุนที่ให้ผู้คนซื้อหุ้นในกองทุนที่ติดตามราคา Bitcoin

ตอนนี้ VanEck ETF คาดว่าจะลิสต์ภายใต้ชื่อ “HODL” เป็นการสะกดผิดจากคำว่า “hold” หรือตัวย่อของ “hold on for dear life” ชาว Bitcoin ใช้วลีนี้เพื่ออธิบายกลยุทธ์ในการซื้อและไม่ขายสินทรัพย์ดิจิทัล

สัญลักษณ์ VanEck สำหรับ spot Bitcoin ETF ได้รับความสนใจจากนักวิเคราะห์ผ่าน X โดย Nate Geraci ประธานบริษัทที่ปรึกษา The ETF Store แสดงความคิดเห็นว่า คนที่คุ้นเคยกับคริปโตจะชอบตัวย่อนี้ ยกเว้นกลุ่มบูมเมอร์ที่ไม่เข้าใจมัน เขากล่าวว่าตัวย่อนี้จะช่วยหลีกเลี่ยงความสนใจเชิงลบต่อสารของที่ปรึกษาจำนวนมากที่สนับสนุนการถือครองสินทรัพย์ประเภทต่าง ๆ อยู่แล้ว

Eric Balchunas นักวิเคราะห์อาวุโสจาก Bloomberg Intelligence เชื่อว่าตัวย่อดังกล่าวแตกต่างจาก “ตัวเลือกของ Boomer-y ที่น่าเบื่อ” ของบริษัทอื่น ๆ เช่น  BlackRock และ Fidelity เขากล่าวว่า การเลือกตัวย่อสัญลักษณ์เป็นแนวทางเฉพาะของ VanEck

VanEck ก็ร่วมสนุกโดยโพสต์ความคิดเห็นเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 

#Bitcoin ETF ของฉันจะนำคนรุ่นเบบี้บูมเบอร์ทั้งหมดลงสู่สนาม หากได้รับอนุมัติ

VanEck คาดว่าจะได้รับอนุมัติจาก ก.ล.ต.สหรัฐฯ สำหรับ spot Bitcoin ETF ในเดือนมกราคม และคาดว่าจะมีเม็ดเงินไหลเข้า $2.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ในไตรมาสที่ 1

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด