Thursday, May 2, 2024
Homeห้องเรียนBinanceBinance TH ค่าธรรมเนียมการให้บริการ ( Fee )

Binance TH ค่าธรรมเนียมการให้บริการ ( Fee )

binance คือบริษัทผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย โดยทั่วไปจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับการฝาก/ถอนเงินบาทและสินทรัพย์ดิจิทัล ดังนี้

เงื่อนไขค่าธรรมเนียมการฝาก/ถอนเงินบาท

  • การฝากเงินบาทผ่าน QR จะไม่เสียค่าธรรมเนียม
  • การฝากเงินบาทผ่านโอนระหว่างธนาคาร จะไม่เสียค่าธรรมเนียมสำหรับยอดฝากไม่เกิน 2,000,000 บาท หากยอดฝากมากกว่า 2,000,000 บาท จะเสียค่าธรรมเนียม 20 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • อย่างไรก็ดี ลูกค้าอาจถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมโดยธนาคารต้นทางและ/หรือธนาคารปลายทางของธุรกรรมได้ ตามอัตราที่ธนาคารประกาศ
  • การถอนเงินบาทผ่านโอนระหว่างธนาคาร จะเสียค่าธรรมเนียม 20 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หากยอดถอนไม่เกิน 2,000,000 บาท หากยอดถอนมากกว่า 2,000,000 บาท จะเสียค่าธรรมเนียม 100 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • อย่างไรก็ดี ลูกค้าอาจถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมโดยธนาคารปลายทางของคุณได้ ตามอัตราที่ธนาคารปลายทางประกาศ
  • การฝากสินทรัพย์ดิจิทัลจะไม่เสียค่าธรรมเนียม
  • การถอนสินทรัพย์ดิจิทัลจะมีอัตราที่ไม่แน่นอนและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ซึ่งขึ้นอยู่กับสถานะของ network ที่เกี่ยวข้องในขณะนั้น ลูกค้าสามารถตรวจสอบค่าธรรมเนียมดังกล่าวจากหน้าจอที่แสดงการทำรายการถอนสินทรัพย์ดิจิทัลได้

ค่าธรรมเนียมการซื้อขาย(เทรด)

  • ค่าธรรมเนียมสำหรับการซื้อขายระหว่างคู่เงินบาทกับสินทรัพย์ดิจิทัล คือ อัตรา 0.25% ของมูลค่าธุรกรรม (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับการซื้อขายระหว่างคู่สินทรัพย์ดิจิทัลด้วยกัน สำหรับลูกค้าทั่วไป คือ อัตรา 0.1% ของมูลค่าธุรกรรม (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

หมายเหตุ

  • ค่าธรรมเนียมสำหรับการซื้อขายจะเรียกเก็บจากทรัพย์สินที่คุณจะได้รับจากการซื้อหรือขาย ซึ่งอาจเป็นเงินบาทหรือสินทรัพย์ดิจิทัล แล้วแต่กรณี
  • บริษัทฯ อาจกำหนดเงื่อนไขและอัตราค่าธรรมเนียมการซื้อขายสำหรับลูกค้าประเภท VIP ได้ ตามที่จะประกาศและ/หรือแจ้งให้ลูกค้าทราบในภายหลัง

จากข้อมูลข้างต้น จะเห็นได้ว่าค่าธรรมเนียมการฝาก/ถอนเงินบาทของบริษัทผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย โดยทั่วไปจะไม่เสียค่าธรรมเนียมสำหรับยอดฝาก/ถอนจำนวนน้อย แต่อาจเสียค่าธรรมเนียมสำหรับยอดฝาก/ถอนจำนวนมาก ซึ่งอัตราค่าธรรมเนียมจะแตกต่างกันไปตามแต่ละบริษัท อย่างไรก็ดี ลูกค้าอาจถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมโดยธนาคารต้นทางและ/หรือธนาคารปลายทางของธุรกรรมได้

ส่วนค่าธรรมเนียมการซื้อขายนั้น บริษัทผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย โดยทั่วไปจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากทรัพย์สินที่คุณจะได้รับจากการซื้อหรือขาย ซึ่งอาจเป็นเงินบาทหรือสินทรัพย์ดิจิทัล แล้วแต่กรณี โดยค่าธรรมเนียมสำหรับการซื้อขายระหว่างคู่เงินบาทกับสินทรัพย์ดิจิทัลจะสูงกว่าค่าธรรมเนียมสำหรับการซื้อขายระหว่างคู่สินทรัพย์ดิจิทัลด้วยกัน

วิธีสมัคร Binance TH
สามารถซื้อขายได้ที่ BinanceTH

หมายเหตุ: คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจำนวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้


Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด