Friday, May 3, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitcoin ทำลายสถิติใหม่ การเพิ่มขึ้นรายเดือนในหน่วย USD สูงที่สุดในประวัติศาสตร์

Bitcoin ทำลายสถิติใหม่ การเพิ่มขึ้นรายเดือนในหน่วย USD สูงที่สุดในประวัติศาสตร์

Bitcoin (BTC) กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น โดยเข้าใกล้ที่จะทำลายราคาสูงสุดตลอดกาล (ATH) อีกครั้งหลังจากรักษาระดับแนวรับที่ 60,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เอาไว้ได้ อย่างไรก็ตามการเพิ่มขึ้นอย่างโดดเด่นในเดือนกุมภาพันธ์ได้ทำลายสถิติเป็นเดือนที่เพิ่มขึ้นมากที่สุดใน

Checkmate (@glassnodealerts) นักวิเคราะห์คริปโตที่มีชื่อเสียง ได้เน้นย้ำถึงการเคลื่อนไหวของราคา BTC รายเดือนของเดือนกุมภาพันธ์ถือเป็นชัยชนะที่ชัดเจนสำหรับ Bitcoin ขาขึ้น โดยเพิ่มขึ้น 43.55% นับเป็นการเพิ่มขึ้นรายเดือนที่มากที่สุดสำหรับคู่ BTC/USD นับตั้งแต่เดือนธันวาคม 2020

Siam Bitcoin

แต่ที่ดียิ่งกว่านั้น ในแง่ของมูลค่าดอลลาร์สหรัฐ แท่งราคา (candle) ในเดือนกุมภาพันธ์สูงเกือบ 20,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ Checkmate กล่าวว่า “ไม่น่าเชื่อ… ก.พ. 2024 มีแท่งราคา Bitcoin มูลค่า 1.98 หมื่นดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเป็นการเพิ่มขึ้นรายเดือนในหน่วย USD ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ทำให้มูลค่าตลาด Bitcoin เพิ่มขึ้นถึง 3.9 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยปรับเพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่งถึง 47%”

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

แนวรับราคาของ BTC อยู่ที่ 52,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ

การปิดรายเดือนเป็นสาเหตุของความกังวล เนื่องจาก order book ขาดคำสั่งซื้อจำนวนมากที่อาจลดผลกระทบจากการลดลงของราคาเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม Keith Alan ผู้ร่วมก่อตั้ง Material Indicators กล่าวว่าแนวรับที่ 20,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ได้ขยับขึ้นไปที่ประมาณ 52,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ

ติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่
https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด