Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinตลาดคริปโตแดงเดือด! Altcoin ร่วงยกแผง WIF ร่วงหนัก 15%

ตลาดคริปโตแดงเดือด! Altcoin ร่วงยกแผง WIF ร่วงหนัก 15%

หลังจากราคา Bitcoin วิ่ง Sideway อยู่ไม่นาน ในที่สุดก็พุ่งขึ้นอย่างแข็งแกร่งเมื่อช่วงเย็นวานนี้ โดยทะยานเหนือระดับ $69,000 ก่อนที่จะเผชิญกับการเทขายอย่างหนัก

ส่วนตลาด altcoin ประสบปัญหาในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ยกเว้น TON, XRP และ BCH ซึ่งทั้งหมดมีกำไรเล็กน้อย

การเคลื่อนไหวด้านราคา Bitcoin ในสัปดาห์นี้ไม่ค่อยดีนัก ทุกอย่างเริ่มต้นในวันจันทร์ด้วยราคาที่ทรุดตัวลง ทำให้ราคาร่วงจากระดับ $70,000 ลงต่ำกว่า $66,000 ซึ่งเป็นเพียงจุดเริ่มต้น เนื่องจากขาลงยังคงเดินหน้าต่อในวันอังคารและวันพุธ ส่งผลให้ Bitcoin ร่วงลงสู่ระดับต่ำสุดในรอบ 10 วันที่ประมาณ $64,500

ในที่สุด Bitcoin เริ่มฟื้นตัว โดยเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในเช้าวันพฤหัสบดี พุ่งขึ้นหลายพันดอลลาร์ ส่งผลให้ Bitcoin มีมูลค่ากลับมาเกิน $69,000 ท่ามกลางเงินไหลเข้า ETF ที่เพิ่มขึ้น

อย่างไรก็ตามมีแรงเทขายเข้ามาทำให้ Bitcoin ร่วงลงประมาณสามพันดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันราคาปรับตัวเพิ่มขึ้นเล็กน้อย และยืนอยู่เหนือ $66,000 มูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นประมาณ 20 พันล้านดอลลาร์เป็น 1.325 ล้านล้านดอลลาร์

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

WIF ร่วงลงอย่างหนัก

altcoin ส่วนใหญ่ปรับตัวลดลงในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา Solana ร่วงลงอย่างหนักถึง 6% ทำให้ราคาร่วงลงสู่ระดับ $173 DOGE, AVAX และ LINK ก็ร่วงตามมาด้วยการลดลงของราคาประมาณ 3-4%

ETH, BNB, ADA และ DOT ก็ปรับลดลงเล็กน้อย ในทางตรงกันข้าม BCH, TON และ XRP ได้เพิ่มขึ้นประมาณ 1-2% ส่วน WIF ลดลง 15% ในหนึ่งวัน เหรียญมีมยอดนิยมร่วงลงสู่ระดับ $3.3 ณ ขณะนี้

อย่างไรก็ตาม มูลค่าตลาดคริปโตรวมได้เพิ่มขึ้นประมาณ 1 หมื่นล้านดอลลาร์และสูงถึง 1.635 ล้านล้านดอลลาร์

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใครได้ที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด