Saturday, May 4, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตดิจิทัลวอลเล็ต ระอุ! รองนายกฯ ภูมิธรรม เผยถกครม พรุ่งนี้ แจงแหล่งเงิน-กฎหมาย

ดิจิทัลวอลเล็ต ระอุ! รองนายกฯ ภูมิธรรม เผยถกครม พรุ่งนี้ แจงแหล่งเงิน-กฎหมาย

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ออกโรงแจงประเด็นร้อน ดิจิทัลวอลเล็ต ยืนยันไม่มีการหารือปรับ ครม. ในมื้อเที่ยงพรรคร่วมรัฐบาลบนตึกไทยคู่ฟ้า เน้นหนักการหารือเรื่องดิจิทัลวอลเล็ต เตรียมนำเข้าที่ประชุม ครม. พรุ่งนี้

“วันนี้ทานข้าวปกติ นายกรัฐมนตรีเชิญหัวหน้าพรรคร่วมหารือตามที่ตกลงกันไว้ เพื่อติดตามงานและทำความเข้าใจกัน โดยเฉพาะเรื่องดิจิทัลวอลเล็ต” นายภูมิธรรม เผย

เงินถูกกฎหมาย? รอฟังคำตอบจาก ครม.

รองนายกฯ ภูมิธรรม อธิบายว่า รายละเอียดและแหล่งที่มาของเงินดิจิทัลวอลเล็ต จะนำเข้าหารือใน ครม. พรุ่งนี้ ย้ำชัดว่าหากเงินมาจากแหล่งถูกกฎหมาย ทุกฝ่ายต้องพร้อมรับฟังและหาทางออกร่วมกัน

“คุยกันในระหว่างทานอาหารถึงรายละเอียด รวมถึงแหล่งที่มาของเงินถูกกฎหมายหรือไม่ หากถูกต้องก็ต้องทำความเข้าใจตามกฎหมาย ทุกฝ่ายจะได้ไปคุยร่วมกันวันพรุ่งนี้ และเมื่อได้ข้อสรุปก็จะแถลงข่าว” นายภูมิธรรม กล่าว

ทุกพรรคร่วมใจ หนุนดิจิทัลวอลเล็ต

รองนายกฯ ภูมิธรรม ยืนยันว่า พรรคร่วมรัฐบาลไม่มีปัญหาเรื่องดิจิทัลวอลเล็ต ทุกพรรคแสดงความคิดเห็นอย่างเต็มที่ พร้อมรับฟังเสียงประชาชน

“ทุกพรรคแสดงความคิดเห็นกันอย่างเต็มที่ ไม่มีใครคิดต่างหรือคัดค้าน พร้อมนำเอาเรื่องที่สื่อมวลชนและประชาชนคุยกันมาหารือกันในวันนี้” นายภูมิธรรม ระบุ

คาดว่าจะมีคำตอบที่ชัดเจนเกี่ยวกับ ดิจิทัลวอลเล็ต รวมไปถึงประเด็นร้อนอื่นๆ ใน ครม. พรุ่งนี้

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใครได้ที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด