Saturday, May 4, 2024
Homeข่าว MemecoinShiba Inu (SHIB) ระดมทุน 12 ล้านดอลลาร์ มุ่งสร้าง Shibarium เป็นศูนย์กลางของมีมคอยน์

Shiba Inu (SHIB) ระดมทุน 12 ล้านดอลลาร์ มุ่งสร้าง Shibarium เป็นศูนย์กลางของมีมคอยน์

ข่าวสารน่าสนใจสำหรับสายคริปโท Shiba Inu (SHIB) มีมคอยน์ยอดนิยม ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนยักษ์ใหญ่ระดับโลก อาทิ Animoca Brands และ Polygon Ventures ด้วยยอดเงินรวม 12 ล้านดอลลาร์

Shiba Inu เดินหน้าพัฒนาบล็อกเชน

จากรายงานที่แบ่งปันกับเว็บไซต์ CryptoPotato ทีมผู้พัฒนาชิบะ อินุ ประสบความสำเร็จในการระดมทุน 12 ล้านดอลลาร์จากพันธมิตรนอกสหรัฐฯ ชั้นนำ อาทิ Animoca Brands, Polygon Ventures, Mechanism Capital, Cypher Capital, Hercules Ventures และอีกมากมาย

กองทุนเหล่านี้เข้าร่วมสนับสนุนระบบนิเวศของ Shiba Inu (SHIB) ด้วยการซื้อโทเค็น TREAT ซึ่งเป็นโทเค็นสำหรับรับรางวัล สร้างขึ้นบน Shibarium โซลูชันบล็อกเชน เลเยอร์ 2 ของ Shiba Inu

เงินทุนที่ระดมทุนได้นี้จะถูกนำไปใช้ในการพัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชนใหม่ที่รองรับการเข้ารหัสแบบ Fully Homomorphic Encryption (FHE) เสริมสร้างความปลอดภัย ปรับปรุงการปฏิบัติตามข้อกำหนด และผลักดันให้ Shibarium กลายเป็น “ศูนย์กลางของมีมคอยน์ระดับโลก”

สรุปประเด็นสำคัญ

  • Shiba Inu ระดมทุน 12 ล้านดอลลาร์ จากกองทุนชั้นนำ
  • เป้าหมายสร้าง Shibarium เป็นศูนย์กลางของมีมคอยน์
  • ราคาเหรียญ SHIB พุ่ง 17% ในรอบสัปดาห์
  • นักวิเคราะห์คาดการณ์แนวโน้มขาขึ้นต่อเนื่อง

อนาคตสดใสของเหรียญ SHIB

SHIB ซึ่งเป็นมีมคอยน์ที่มีมูลค่าตามราคาตลาดสูงเป็นอันดับสอง อยู่ในกลุ่มสกุลเงินดิจิทัลที่ทำผลงานได้โดดเด่นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ราคาของ SHIB เพิ่มขึ้น 17% เมื่อเทียบเป็นรายสัปดาห์ โดยนักวิเคราะห์บางส่วนคาดการณ์ว่าจะมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอีกในอนาคตอันใกล้

Nebraskagooner ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีผู้ติดตามหลายแสนคน คาดการณ์ว่าอาจเกิด “รูปแบบ bullish captain hook” อีกครั้งหาก SHIB สามารถเอาชนะแนวต้านที่ระดับ $0.00002710

นอกจากนี้ ในช่วงต้นเดือนนี้ นักวิเคราะห์ Rekt Capital และ Jake Gagain ผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ด้านคริปโท ต่างก็มีการคาดการณ์แนวโน้มที่สดใสของชิบะ อินุ โดย Rekt Capital มองว่าราคาอาจพุ่งทะลุหลักร้อย และ Jake Gagain เชื่อว่าการมองข้ามมีมคอยน์ตัวนี้เป็น “ความผิดพลาดครั้งใหญ่”

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใครได้ที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด