Saturday, July 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศDonald Trump ประกาศลั่น! พร้อมลุยศึกเลือกตั้ง ชูธง "ประธานาธิบดีคริปโต"

Donald Trump ประกาศลั่น! พร้อมลุยศึกเลือกตั้ง ชูธง “ประธานาธิบดีคริปโต”

มีรายงานว่า Donald Trump ประกาศเป้าหมายที่จะเป็น “ประธานาธิบดีคริปโต” ในงานที่เขาสามารถระดมทุนได้ 12 ล้านดอลลาร์

อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ Donald Trump กำลังทวีความเข้มข้นในการสนับสนุนคริปโต ส่วนหนึ่งของการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดีปี 2024 ของเขา โดยประกาศเป้าหมายที่จะเป็น “ประธานาธิบดีคริปโต” ตามที่ Reuters รายานล่าสุด

รายงานอ้างแหล่งข่าวเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ว่า Trump ประกาศว่า “เขาจะเป็นประธานาธิบดีคริปโต” ในงานระดมทุนในซานฟรานซิสโก ซึ่งจัดโดยหุ้นส่วนทั่วไปของ Craft Ventures, David Sacks และ Chamath Palihapitiya มหาเศรษฐีด้านเทคโนโลยี

งานดังกล่าวช่วยให้ Trump ระดมทุนได้ 12 ล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนโครงการโปรโมตเขานำไปสู่การเลือกตั้งสหรัฐฯ ในวันที่ 5 พฤศจิกายน

Trump ยังคงย้ำถึงการสนับสนุนคริปโตและแผนของเขาในการผลักดันอุตสาหกรรมให้ก้าวหน้าต่อไป โดยชี้ให้เห็นถึงความตั้งใจของพรรคเดโมแครตที่จะใช้แนวทางตรงกันข้ามกับกฎระเบียบที่เข้มงวด ซึ่งอุตสาหกรรมคริปโตในประเทศมักเรียกว่า การควบคุมโดยการบังคับใช้กฎหมาย

ข้ออ้างนี้เกิดขึ้นหลังจากการตัดสินใจที่ถกเถียงเรื่องคริปโตของ Biden

มันเกิดขึ้นเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากประธานาธิบดี Joe Biden คนปัจจุบันของสหรัฐฯ ถูกต่อต้านจากอุตสาหกรรมคริปโตหลังจากที่เขาใช้อำนาจวีโต้มติที่อาจล้มล้าง Staff Accounting Bulletin (SAB) No. 121 ที่เสนอโดยคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ (SEC) ซึ่งเป็นแนวทางการบัญชีคริปโตเคอเรนซีที่ถกเถียงกัน โดยกำหนดให้สถาบันที่ดูแลสินทรัพย์คริปโตต้องบันทึกการถือครองคริปโตเป็นหนี้สินในงบดุลของพวกเขา

แถลงการณ์สาธารณะล่าสุดหลายครั้งของ Trump แสดงให้เห็นถึงท่าทีการสนับสนุนของเขาต่ออุตสาหกรรมคริปโตอย่างแข็งขัน

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด