Friday, April 19, 2024
Homeห้องเรียนBinanceคู่มือโปรแกรมพันธมิตรของ Binance (Binance Affiliate Program) | Binance learning EP.23

คู่มือโปรแกรมพันธมิตรของ Binance (Binance Affiliate Program) | Binance learning EP.23

คู่มือโปรแกรมพันธมิตรของ Binance (Binance Affiliate Program) | Binance learning EP.23

เพื่อน ๆ สามารถลงทะเบียนแอป Binance โดย คลิกที่นี่

คุณกำลังมองหาช่องทางเพิ่มเติมในการสร้างรายได้ด้วย Binance ใช่ไหม ในฐานะพันธมิตรของ Binance (Binance Affiliate) คุณจะมีโอกาสได้รับรายได้แบบพาสซีฟอย่างต่อเนื่อง พร้อมรับโบนัสสูงถึง $72,000 ต่อเดือนสำหรับการแนะนำให้ผู้คนหันมาใช้ Binance

โปรแกรมพันธมิตรของ Binance (Binance Affiliate Program):

โปรแกรมพันธมิตรของ Binance แบ่งประเภทเป็นการเทรด Spot และ Futures โปรแกรมนี้ช่วยให้คุณสร้างลิงก์อ้างอิงที่ไม่ซ้ำใครเพื่อเชิญให้ผู้ติดตามของคุณลงทะเบียนและเทรดใน Binance หากมีคนคลิกลิงก์และลงทะเบียน จะมีการระบุว่าผู้ใช้นั้นมีคุณเป็นผู้แนะนำโดยอัตโนมัติ คุณจะได้รับค่าคอมมิชชันจากทุกรายการเทรดไม่ว่าจะเป็นใน Binance Spot, Futures หรือ Margin Trading หรือแม้แต่ Binance Pool ทั้งหมดนี้สามารถดำเนินการได้ผ่านลิงก์เดียวกัน

ใครควรสมัครเข้าร่วม:

YouTuber, ผู้นำชุมชนคริปโต, นักเขียนที่เผยแพร่ทางสื่อ และคอนเทนต์ครีเอเตอร์อื่นๆ ที่สนใจจะเป็นพันธมิตรของ Binance ต้องมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ต่อไปนี้

• บัญชีโซเชียลมีเดียที่มีผู้ติดตาม 5,000 คนขึ้นไป

• ชุมชนที่มีสมาชิก 500 คนขึ้นไป

• ธุรกิจและองค์กรที่มีฐานผู้ใช้ 2,000 คนขึ้นไป

• เว็บไซต์เผยแพร่สื่อทั้งหมด

โปรแกรมพันธมิตร Binance (Binance Affiliate Program) ทำงานอย่างไร

ขั้นตอนที่ 1: สมัครเป็นพันธมิตร Binance (Binance Affiliate)

ส่งใบสมัครของคุณโดยกรอกแบบฟอร์มนี้ เมื่อทีมงานของเราประเมินใบสมัครของคุณและมั่นใจว่าคุณมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ข้างต้น การสมัครของคุณจะได้รับการอนุมัติ

ขั้นตอนที่ 2: สร้างและแชร์ลิงก์แนะนำของคุณ

สร้างและจัดการลิงก์แนะนำ (Referral Link) ได้โดยตรงจากบัญชี Binance ของคุณ คุณสามารถติดตามผลงานของแต่ละลิงก์แนะนำที่คุณแชร์ได้ ลิงก์เหล่านี้สามารถปรับแต่งสำหรับแต่ละช่องทางและส่วนลดต่างๆ ที่คุณต้องการแชร์กับชุมชนของคุณได้

ขั้นตอนที่ 3: เพียงเท่านี้คุณก็รอรับค่าคอมมิชชันได้แล้ว

เมื่อมีคนสมัครหรือลงทะเบียนบัญชีใน Binance ด้วย Referral Link ของคุณ คุณจะได้รับค่าคอมมิชชันมากถึง 50% ทุกครั้งที่พวกเขาทำการเทรดเสร็จสิ้น รออะไรอยู่ล่ะ? เข้าร่วมโปรแกรมเลยตอนนี้

สิทธิประโยชน์จากโปรแกรมพันธมิตรของ Binanceโครงสร้างผลตอบเเทนสำหรับพันธมิตร

ค่าคอมมิชชัน Spot:

Siam Bitcoin
คู่มือโปรแกรมพันธมิตรของ Binance Binance Affiliate Program | Binance learning EP23

*ยอดรวมของนักเทรดที่แนะนำ: จำนวนผู้ใช้ที่ลงทะเบียนด้วย Referral Link ของคุณ และทำธุรกรรม Spot, Margin หรือ Futures

พันธมิตร Spot ที่ได้รับอนุมัติทั้งหมดของเราจะได้รับอัตราค่าคอมมิชชัน 41% (เพิ่มขึ้นจากค่าเริ่มต้น 20% สำหรับพันธมิตรปกติ) จากการเทรด Spot ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ที่เชิญนักเทรดมากกว่า 500 รายจะได้รับค่าคอมมิชชันเพิ่มขึ้นเป็น 50% เมื่อคุณได้รับอัตราค่าคอมมิชชัน Spot ที่เพิ่มขึ้นและผ่านการตรวจสอบรายไตรมาสแล้ว คุณจะได้รับสิทธิ์นี้ตลอดอายุการใช้งาน ใช่ คุณจะได้รับค่าคอมมิชชันตลอดชีพ—โดยไม่จำกัดจำนวนและไม่จำกัดเวลา ทั้งนี้ คุณจะได้รับค่าธรรมเนียมโบนัสหลังจากที่เพื่อนของคุณทำการเทรดเสร็จสิ้น โดยจำนวนนี้จะเพิ่มขึ้นตามจำนวนผู้ใช้ที่คุณเชิญ

ค่าคอมมิชชัน Futures:

คุณจะได้รับโบนัสการแนะนำพื้นฐาน 40% เมื่อเข้าร่วมโปรแกรม ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้รับ 30% ของค่าธรรมเนียมการเทรดจากเพื่อนที่คุณเชิญ และเพื่อนของคุณจะได้รับส่วนลด 10% สำหรับค่าธรรมเนียมการเทรด อัตรา “Kickback” 10% ที่ผู้เชิญแบ่งปันจะคงอยู่เป็นเวลา 30 วันนับจากวันที่เปิดใช้งานบัญชี Futures

*ค่าคอมมิชชันการแนะนำเพื่อนสำหรับตลาด Futures นั้นจำกัดอยู่ที่หนึ่งปี โดยเริ่มตั้งแต่เวลาที่ผู้รับเชิญเปิดบัญชี Futures ของตน

การเป็นสมาชิกโปรแกรมพันธมิตร Binance (Binance Affiliate) ของคุณจะได้รับการประเมินอย่างไร

สำหรับพันธมิตรแต่ละราย อัตราค่าคอมมิชชันการแนะนำ (Referral Commission Rate) จะได้รับการปรับหลังผ่านไป 3 เดือน (กล่าวคือ 90 วันหลังจากวันที่ปรับเปลี่ยน) เมื่อครบ 90 วันแล้ว เฉพาะพันธมิตรที่เข้าเกณฑ์ที่ระบุไว้ด้านล่างเท่านั้นที่จะได้รับค่าคอมมิชชันการแนะนำต่อไป เมื่อเข้าเกณฑ์ขั้นต่ำ พันธมิตรจะได้รับการขยายเวลาออกไปอีก 90 วันก่อนจะได้รับการประเมินครั้งต่อไป

เกณฑ์การประเมินการเป็นสมาชิกโปรแกรมพันธมิตร Binance (Binance Affiliate)

สำหรับ Spot (41%) และ Futures (30%):เชิญนักเทรดรายใหม่จำนวน 10 รายและนักเทรดรายใหม่ต้องทำปริมาณการเทรดอย่างน้อย 50 BTC

สำหรับ Spot (50%) และ Futures (30%):เชิญนักเทรดรายใหม่จำนวน 100 รายและนักเทรดรายใหม่ต้องทำปริมาณการเทรดอย่างน้อย 500 BTC

หมายเหตุ:

• เพื่อให้ได้รับการอนุมัติสำหรับอัตราค่าคอมมิชชัน Spot 50% พันธมิตรต้องเชิญนักเทรดทั้งหมดอย่างน้อย 500 ราย โปรดติดต่อผู้จัดการบัญชีหรือฝ่ายบริการลูกค้าของคุณเพื่อสมัครรับค่าคอมมิชชันการแนะนำ Spot จำนวน 50% หลังจากที่คุณเชิญนักเทรดทั้งหมด 500 ราย

• ข้อกำหนดขั้นต่ำขึ้นอยู่กับอัตราค่าคอมมิชชัน Spot ของพันธมิตร พันธมิตรที่มีอัตราค่าคอมมิชชัน 50% จะต้องเชิญนักเทรดมากขึ้นและมีข้อกำหนดปริมาณการเทรดของนักเทรดรายใหม่สูงขึ้น

– หากพันธมิตรที่มีอัตราค่าคอมมิชชัน Spot 50% ไม่ผ่านการตรวจสอบรายไตรมาสในการเชิญนักเทรดรายใหม่จำนวน 100 รายและปริมาณการเทรดของนักเทรดรายใหม่ไม่ถึง 500 BTC แต่สามารถเชิญนักเทรดรายใหม่ได้อย่างน้อย 10 ราย และนักเทรดรายใหม่ทำปริมาณการเทรดได้อย่างน้อย 50 BTC อัตราค่าคอมมิชชันการแนะนำ Spot ของพันธมิตรจะลดลงจาก 50% เป็น 41%

– หากพันธมิตรที่มีอัตราค่าคอมมิชชัน Spot 41% สามารถเชิญนักเทรดรายใหม่จำนวน 100 รายที่มีปริมาณการเทรดทั้งหมดอย่างน้อย 500 BTC ภายในหนึ่งไตรมาส อัตราค่าคอมมิชชัน Spot ของพันธมิตรจะเพิ่มขึ้นจาก 41% เป็น 50%

• จำนวนนักเทรดรายใหม่และข้อกำหนดเกี่ยวกับปริมาณการเทรดขั้นต่ำมีผลกับทั้งพันธมิตร Spot และ Futures

• นักเทรดรายใหม่: ลงทะเบียนผ่าน Referral Link ของพันธมิตร และทำการเทรดอย่างน้อยหนึ่งรายการ (การเทรด Spot, Margin หรือ Futures)

• หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ โปรแกรมพันธมิตรของ Binance (Binance Affiliate Program) โปรดคลิกที่นี่สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมของโปรแกรม:

แคมเปญโบนัสรายเดือนสำหรับพันธมิตรของ Binance Futures:

นอกเหนือจากการได้รับค่าคอมมิชชัน 30% และมอบส่วนลดขั้นต้น 10% ให้กับผู้ที่คุณแนะนำของแล้ว ตอนนี้พันธมิตร Binance Futures ยังสามารถรับโบนัสได้สูงสุดถึง 72,000 USDT โดยพิจารณาจากค่าธรรมเนียมที่ผู้ได้รับการแนะนำชำระในช่วง 1 เดือนตามปฏิทิน

ขั้นตอนการรับโบนัสนั้นง่ายมาก และพันธมิตร Binance Futures ทั้งหมดก็มีสิทธิ์ร่วมโปรแกรมโบนัสโดยอัตโนมัติ!

ตัวอย่างเช่น หากผู้ใช้ที่คุณแนะนำมีค่าธรรมเนียมการเทรดในมูลค่าเทียบเท่ากับ 15,000 USDT ระหว่างวันที่ 01/04/2020 ถึง 30/04/2020 นอกจากค่าคอมมิชชันการแนะนำมาตรฐานของคุณแล้ว คุณจะได้รับโบนัส 1,500 USDT ด้วย!

โบนัสจะแจกจ่ายเป็น USDT โดยตรงไปยังบัญชี Binance Futures ของพันธมิตรที่ลงทะเบียนก่อนวันที่ 10 ของทุกเดือน

Siam Bitcoin
คู่มือโปรแกรมพันธมิตรของ Binance Binance Affiliate Program | Binance learning EP23

คลิกที่นี่เพื่อดูกฎโดยละเอียดสำหรับโปรแกรมโบนัสสำหรับพันธมิตรของ Futures

เข้าร่วมกับ Binance ได้โดยการสมัครที่ ลิ้งค์นี้

สามารถติดตามข่าวสารของ Siambitcoin ได้โดยคลิก ที่นี่

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด