Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinCEO ของ MicroStrategy คาด Bitcoin จะมีมูลค่าตลาดสูงถึง 100 ล้านล้านดอลลาร์ได้ในระยะยาว

CEO ของ MicroStrategy คาด Bitcoin จะมีมูลค่าตลาดสูงถึง 100 ล้านล้านดอลลาร์ได้ในระยะยาว

CEO ของ MicroStrategy คาด Bitcoin จะมีมูลค่าตลาดสูงถึง 100 ล้านล้านดอลลาร์ได้ในระยะยาว

คุณ Michael Saylor ซีอีโอของบริษัท MicroStrategy ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อข่าว กล่าวว่า Bitcoin อาจมีมูลค่าสูงถึง 6 ล้านดอลลาร์ต่อเหรียญ

Siam Bitcoin
คุณ <strong>Michael Saylor<strong> ซีอีโอของบริษัท <strong>MicroStrategy<strong> ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อข่าว กล่าวว่า <strong>Bitcoin<strong> อาจมีมูลค่าสูงถึง 6 ล้านดอลลาร์ต่อเหรียญ

คุณ Michael Saylor ยังคงเชื่อมั่นว่ามูลค่าของ cryptocurrency ยังคงเพื่มขึ้นอีกจากศักยภาพในระยะยาว

เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมบริษัท MicroStrategy ประกาศว่าได้เข้าซื้อ Bitcoin เพิ่มอีกมูลค่า 84 ล้านดอลลาร์ มูลค่าเหรียญเฉลี่ยอยู่ที่ 30,000 ดอลลาร์ต่อเหรียญ

หลังจากการเข้าซื้อ ฺBitcoin ในปี 2563 บริษัท MicroStrategy ได้รับผลกำไรเพียงเล็กน้อยที่เพิ่มขึ้นในปี 2564 เนื่องจากมูลค่าของ Bitcoin เพิ่มขึ้น 70% ในช่วงต้นปี ณ เวลาปัจจุบัน Bitcoin ได้มีการปรับตัวลดลงกว่า 29% จากจุด all Time High ที่บันทึกไว้เมื่อเดือนพฤศจิกายน

จากการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว CNBC เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา Saylor ยังคงคาดการณ์ว่ามูลค่าของ Bitcoin ยังคงเพิ่มขึ้นและเพิ่มขึ้นอีกในปีต่อๆไป กล่าวว่า

“ในมุมมองของเราที่ Bitcoin มีมูลค่าผันผวนเพราะอยู่ในตลาด crypto และมันยังเป็นสิ่งแปลกใหม่ แต่มันยังคงมีมูลค่าเพิ่มขึ้นและตลอดไป”

คุณ Michael Saylor เปิดเผยกับกับสื่อข่าว ว่าเขาได้ถือครอง Bitcoin มูลค่าประมาณ 866 ล้านดอลลาร์

บรรดาผู้ติดตามข่าวของ Saylor ไม่แปลกใจกับคำทำนายชวนโม้ของเขา ในเดือนกุมภาพันธ์ เขากล่าวว่ามูลค่าตลาดของ Bitcoin จะสูงถึง 100 ล้านล้านดอลลาร์ ในหนึ่งวัน ซึ่งหมายความว่า Bitcoin จะเพิ่มมูลค่าของตลาดหุ้นสหรัฐเป็นสองเท่า

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด