Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTดาราเรียลลิตี้ชื่อดังระดมเงิน 200,000 ดอลลาร์เปิดตัว Fart Jars NFT Collection

ดาราเรียลลิตี้ชื่อดังระดมเงิน 200,000 ดอลลาร์เปิดตัว Fart Jars NFT Collection

เมื่อเร็วๆ นี้ ดาราเรียลลิตี้ชื่อดังชาวอเมริกันอย่าง Stephanie Matto เป็น Youtuber และ Tiktoker กลายเป็นพาดหัวข่าวระดับนานาชาติหลังจากระดมเงินได้ 2 แสนเหรียญสหรัฐฯ ที่ได้จากการขายตดของเธอที่บรรจุอยู่ในขวดโหลให้กับคนที่ยอมชำระเงินทางออนไลน์ เปิดตัว Collection NFT เป็นของเธอเอง

Tiktoker เปิดตัว Fart Jars NFT Collection

คุณ Stephanie Matto เป็น Youtuber และ Tiktoker ซึ่งเธอเป็นผู้ประกอบการที่สามารถทำเงินได้ 2 แสนดอลลาร์ (6.7 ล้านกว่าบาท) จากการขายตดของเธอที่บรรจุอยู่ในขวดโหลทางออนไลน์ หลังจากที่คุณ Matto เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเมื่อเร็วๆ นี้ แพทย์ประจำตัวของเธอบอกกับเธอว่าการขายตดของเธอเป็นเหตุให้เธอต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล เธอจึงใช้สติสัมปชัญญะที่มีโดยการพึ่งพาเทคโนโลยีบล็อคเชนเพื่อสานต่ออาชีพการขายตดของเธอ

Siam Bitcoin

คุณ Matto อดีตดาราเรียลลิตี้ของ “90 Day Fiancé” ของ TLC ตัดสินใจเปิดตัว fartjarsnft.com และขายงานของเธอในรูปแบบของสินทรัพย์ non-fungible token (NFT) เว็บไซต์เปิดตัวเมื่อวันพุธที่แล้ว ในการสร้าง Fart Jar NFT มีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 0.05 ETH หรือประมาณ 155 ดอลลาร์ต่อ NFT มูลค่าในขณะที่เขียน

Siam Bitcoin

เป็นครั้งแรกที่โครงการ NFT ให้สิ่งที่พวกเขาต้องการแก่ผู้คน: Fart Jars” ประกาศบนเว็บไซต์ได้กล่าวไว้ว่า “รวมสิ่งนี้เข้ากับกลไกภาวะเงินฝืด ไอเทมที่แลกได้ในชีวิตจริง และอรรถประโยชน์ที่คุณจะได้ใกล้ชิดกับ Stephanie Matto มหาเทพโถผายลมผ่านช่องทางส่วนตัวสำหรับผู้ถือครองทั้งหมด เรามั่นใจว่า Fart Jars จะทำให้คุณผิดหวัง

Matto ไม่ใช่คนแรกที่จะพา Farts ไปที่ NFT Stage

ตามเว็บไซต์ NFTs ได้ให้สิทธิพิเศษแก่ผู้ถือ NFT สามารถเข้าถึงช่อง Discord ส่วนตัวของ Matto รวมถึงห้องการประชุม Zoom ส่วนตัว และผู้ถือยังสามารถใช้ Matto’s Fart Jars เป็นรูปภาพโปรไฟล์ลงบนโซเชียลมีเดียได้ “เท่าที่ฉันจำความได้ สันนิษฐานว่าเด็กผู้หญิงไม่ค่อยอึและเด็กผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ผายลม” คุณ Matto ได้กล่าวเอาไว้ “วันนี้เรากำลังเปลี่ยนการเล่าเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้หญิงทำได้และทำไม่ได้ และสิ่งที่ผู้หญิงควรทำและไม่ควรทำ

Youtuber และ Tiktoker กล่าวเพิ่มเติมว่า

“Fart Jars ที่คุณสร้างขึ้นนั้นเป็นตัวตนของคุณเอง สะท้อนคุณค่าภายในของคุณ ด้วยความคิดสร้างสรรค์! ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวกับการตดสะทีเดียว แต่เป็นการผลักดันตัวคุณเองให้ทำทุกอย่างตามที่คุณตั้งใจไว้”

อย่างไรก็ตามคุณ Stephanie Matto ไม่ใช่คนแรกที่พาผายลมเข้าสู่โลก NFTs เนื่องจาก Alex Ramírez-Mallis ชายวัย 36 ปีจากบรูคลินได้สร้างไฟล์เสียง NFTMaster Collection”เป็นเวลา 52 นาทีซึ่งเป็นเสียงผายลมของเขา ในเวลานั้น Ramírez-Mallis สามารถขายบันทึกการผายลม NFT ของเขาได้ในราคา 85 ถึง 183 ดอลลาร์ใน ethereum

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด