Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักวิเคราะห์เชื่อว่า ‘Bitcoin จะแตะ $25,000 ภายในสิ้นปี 2019’ เนื่องจากมีตัวขับเคลื่อนอยูเบื้องหลังให้ราคาพุ่งขึ้น

นักวิเคราะห์เชื่อว่า ‘Bitcoin จะแตะ $25,000 ภายในสิ้นปี 2019’ เนื่องจากมีตัวขับเคลื่อนอยูเบื้องหลังให้ราคาพุ่งขึ้น


Oliver Isaacs นักวิเคราะห์คาดว่าราคา Bitcoin (BTC) จะแตะ $25,000 ในปลายปี 2019 นี้ The Independent รายงานเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน

Isaacs อ้างถึงเหตุผลที่เขาคาดหวังสูงต่ออนาคตอันใกล้นี้ว่า

มีตัวขับเคลื่อนอยู่เบื้องหลังการฟื้นตัวครั้งล่าสุด มีแรงผลักดันทางเมือง เทคโนโลยี และการควบคุม ผลกระทบจากสงครามทางการค้าระหว่างสหรัฐฯกับจีน ทำให้หันมาสนใจลงทุน bitcoin ป้องกันความเสี่ยง

Oliver Isaacs

นอกจากนี้ มีรายงานว่า Draper ยังให้ความเห็นต่อเทรนด์ของบริษัทยักษ์ใหญ่เข้าสู่วงการ อย่างเช่น Microsoft, Amazon, Starbucks และ Whole Foods ทั้งหมดนั้นต่างก็ยอมรับการชำระเงินด้วยคริปโทแล้ว

นักวิเคราะห์เชื่อว่า ‘Bitcoin จะแตะ $25,000 ภายในสิ้นปี 2019’ เนื่องจากมีตัวขับเคลื่อนอยูเบื้องหลังให้ราคาพุ่งขึ้น
Tim Draper 

Tim Draper นักลงทุนคิดว่าการใช้งานกระแสหลักจะเกิดขึ้นภายในไม่กี่ปีข้างหน้า Draper เคลมว่า BTC จะแตะ $250,000 ภายในปี 2023 เขาให้ความเห็นเกี่ยวกับอนาคตอันใกล้นี้ว่า

ฉันคิดว่าเมื่อคุณไปร้านสตาร์บัคเพื่อซื้อกาแฟสักถ้วยหนึ่ง และคุณพยายามจ่ายเป็นเงินดอลลาร์ แต่พวกเขาจะหัวเราะเยาะคุณ เพราว่าคุณไม่ได้ใช้งาน bitcoin หรือเงินดิจิทัลสกุลอื่น ๆ … มันเหมือนกับหญิงชราจ่ายเป็นเงินเหรียญเพนนี้

Tim Draper

ส่วนนักวิเคราะห์จาก SFOX นั้นมองโลกในแง่ร้าย อ้างมุมมองว่าตลาดคริปโทมี “ความไม่แน่นอน” และเตือนว่าราคา bitcoin พุ่งขึ้นในช่วงที่ผ่านอาจเป็นเหตุการณ์กลัวตกกระแส (FOMO) พวกเขายังชี้ประเด็นสงครามทางการค้าระหว่างจีนและสหรัฐฯ ทำให้ราคา BTC พุ่งขึ้นในเดือนที่ผ่านมา

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด