Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศบริษัท BitStop ติดตั้งตู้ Bitcoin ATM ในศูนย์การค้ารายใหญ่สุดในสหรัฐฯ

บริษัท BitStop ติดตั้งตู้ Bitcoin ATM ในศูนย์การค้ารายใหญ่สุดในสหรัฐฯ


Bitstop บริษัทผู้ให้บริการเครื่องรับจ่ายเงิน Bitcoin (BTC) อัตโนมัติ (Bitcoin ATM) ได้ร่วมมือกับ Simon Malls ผู้ประกอบการศูนย์การค้ารายใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา เพื่อติดตั้งตู้ Bitcoin ATM ตามจุดต่าง ๆ

BitStop ประกาศเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน บริษัทได้ติดตั้งตู้ Bitcoin ATM ในห้างสรรพสินค้า Simon Malls ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ฟลอริดา และจอร์เจีย แล้วจำนวน 5 แห่ง Andrew Barnard ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ Bitstop บอกว่าตู้ดังกล่าวได้ติดตั้งเรียบร้อยแล้วก่อนวันหยุดยาว

การติดตั้ง Bitcoin ATM โดยอาศัยการกำหนดเวลาเชิงกลยุทธ์ในที่ต่าง ๆ ของห้างสรรพสินค้า Simon Mall ลูกค้าสามารถจับจ่ายด้วย Bitcoin ทันเวลาในวัน Black Friday และวันหยุดช่วงคริสต์มาส

BitStop เคลมว่าได้รับอนุญาตแล้ว มีแผนติดตั้งตู้ Bitcoin ATM กว่า 500 แห่ง ภายในสิ้นปี 2020

บริษัท BitStop จับมือและติดตั้งตู้ Bitcoin ATM ในศูนย์การค้ารายใหญ่สุดในสหรัฐฯ

ความร่วมมือครั้งล่าสุด เกิดขึ้นหลังจากบริษัทได้ติดตั้งตู้ Bitcoin ATM ในท่าอากาศยานนานาชาติไมอามี (Miami International Airport) ก่อนหน้านี้ ซึ่งบริษัทประกาศในช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ตู้ Bitcoin ATM ทั่วโลก มีกว่า 6,000 เครื่องแล้ว

จำนวนตู้เอทีเอ็มบิตคอยน์ หรือ Bitcoin ATM จากทั่วโลก ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ มีจำนวนทั้งหมดกว่า 6,000 เครื่องแล้ว จากข้อมูลออนไลน์ CoinATMRadar พบว่า ล่าสุดมีจำนวนทั้งหมด 6,004 ตู้ ติดตั้งอยู่ทั่วโลก ซึ่งมากกว่า 65% อยู่ในสหรัฐอเมริกา

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด