Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสมาชิกรัฐสภาอินเดีย ชี้ว่า ‘คริปโตเคอร์เรนซี ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้’

สมาชิกรัฐสภาอินเดีย ชี้ว่า ‘คริปโตเคอร์เรนซี ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้’


Dr. Subramanian Swamy สมาชิกรัฐสภาอินเดีย แบ่งปันมุมมองของเขาเกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซี โดนหนุนให้อินเดียเปลี่ยนแปลงสู่คริปโต เขาบอกว่า “คริปโตเคอร์เรนซี ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้”

 ‘คริปโตเคอร์เรนซี ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้’

Dr. Subramanian Swamy สมาชิกรัฐสภาอินเดีย (MP) มีรายงานว่าพูดถึงคริปโตเคอร์เรนซีหลังจากผู้ว่าการธนาคารกลางอินเดียว (RBI) แถลงการณ์เกี่ยวสกุลเงินดิจิทัลในสัปดาห์ที่แล้ว พรรคภารตียชนตา (Bharatiya Janata Party, BJP) เสนอชื่อ Rajya Sabha เป็นสมาชิกราชยสภา (สภาสูงของรัฐสภาอินเดีย) โดยประธานาธิบดีอินเดีย สำนักข่าว Sarkaritel รายงานว่า Dr. Swamy สนับสนุนการใช้งานคริปโตเคอร์เรนซี โดยอ้างยกคำพูดของเขาว่า

คริปโตเคอร์เรนซี ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

สมาชิกรัฐสภาอินเดีย ชี้ว่า ‘คริปโตเคอร์เรนซี ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้’

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Shaktikanta Das ผู้ว่าการธนาคาร RBI เปิดเผยว่า ธนาคารกลางได้ประเมินโอกาสในการออกเงินรูปีดิจิทัลที่หนุนโดยธนาคารกลางแล้ว “ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ธนาคารจะต้องพิจารณาอย่างจริงจังในเวลาที่เหมาะสม” เขายืนยัน อย่างไรก็ตาม ธนาคารกลางอินเดียไม่ตื่นเต้นกับคริปโตเคอร์เรนซีอย่างเช่น Bitcoin นัก ธนาคารยังคงปิดกั้น โดยออกกฎเกณฑ์บังคับใช้กับอุตสาหกรรมคริปโตเคอร์เรนซีในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว และยังคงมีผลบังคับใช้อยู่ คาดว่าศาลสูงสุดจะเปิดรับฟังข้อโต้แย้งการสั่งห้ามครั้งนั้นในเดือนมกราคมปีหน้า

ที่มา :   news.bitcoin.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด