Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศร้านค้านับล้านสามารถรับเหรียญ DAI ผ่านเพย์เมนต์ Coinbase Commerce ได้แล้ว

ร้านค้านับล้านสามารถรับเหรียญ DAI ผ่านเพย์เมนต์ Coinbase Commerce ได้แล้ว


Coinbase Commerce แพลตฟอร์มเพย์เมนต์คริปโตเคอร์เรนซีสำหรับร้านค้าย่อยออนไลน์ เพิ่ม DAI เหรียญ stablecoin ของ MakerDAO เข้าสู่ระบบในสัปดาห์นี้

การรองรองรับเหรียญเพิ่มครั้งนี้ ร้านค้าทั่วโลกสามารถรับเหรียญ stablecoin ที่ตรึงกับ USD สำหรับค่าสินค้าและบริการผ่าน Coinbase Commerce ได้โดยไม่คิดค่าธรรมเนียมเพิ่ม

ร้านค้าสามารถเพิ่มปุ่ม “pay with crypto” ไปยังขั้นตอนชำระเงิน หรือเลือกรับ DAI เท่านั้นก็ได้ เจ้าของร้านค้ายังได้รับผลตอบแทนจากการถือครอง DAI จำนวน 7.5% อีกด้วย

ความเคลื่อนไหวดังกล่าว เปิดโอกาสให้ร้านค้า 800,000 แห่ง และเว็บร้านค้า 3 ล้านแห่งบน Shopify และ WooCommerce และอื่น ๆ สามารถรับเหรียญ stablecoin ในการชำระเงินได้ และยังทำให้ร้านค้าเติบโตในตลาดคริปโตมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ยังกลายเป็นสะพานเชื่อมระหว่างนักพัฒนาแอพ DeFi และธุรกิจของพวกเขาเข้าด้วยกัน

ร้านค้านับล้านสามารถรับเหรียญ DAI ผ่านเพย์เมนต์ Coinbase Commerce ได้แล้ว

DeFi (decentralized finance) บริการทางการเงินที่กำลังได้รับความนิยม จากการขับเคลื่อนผ่านคริปโตเคอร์เรนซีและเทคโนโลยีบล็อกเชน โดยนำบริการทางการเงินแบบดั้งเดิมเข้าสู่วงการคริปโต

Rune Christensen ซีอีโอ Maker Foundation บอกกับทาง Cointelegraph เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมาว่า

DeFi เป็นผลิตภัณฑ์ยุคงใหม่ที่มีความโปร่งใสอย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ใช้งานสามารถเห็นกระแสเงินสดโดยตรงโดยมีความน่าเชื่อถือและปลอดภัยในระดับที่สามารถตรวจสอบได้แบบเรียลไทม์ DeFi ยังรวมเอาทั้งข้อได้เปรียบและข้อดีต่าง ๆ ของบล็อกเชนเข้าด้วยกัน ทำให้ระบบมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยมีค่าธรรมต่ำและผลลัพธ์สูงขึ้นกว่าเดิมมาก

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด