Wednesday, May 8, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศลูกค้า Paxful ตลาดซื้อขายคริปโตแบบเพียร์ทูเพียร์ (P2P) สามารถซื้อทองคำด้วย Bitcoin ได้แล้ว

ลูกค้า Paxful ตลาดซื้อขายคริปโตแบบเพียร์ทูเพียร์ (P2P) สามารถซื้อทองคำด้วย Bitcoin ได้แล้ว


โดยสรุป

  • Paxful ตลาดซื้อขายคริปโตแบบเพียร์ทูเพียร์ (P2P) อนุญาตให้ลูกค้าสามารถซื้อทองคำแท่งด้วย Bitcoin
  • Ray Youssef ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ Paxful บอกกับทาง The Block “สถานการณ์เศรษฐกิจถดถอยในปัจจุบัน ผู้คนยังต้องการทองคำเป็นการลงทุนที่ปลอดภัย โดยมีรายงานว่าหาซื้อยากมาก”

Paxful ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลแบบเพียร์ทูเพียร์ Peer-to-peer (P2P) เพิ่มทองคำ (gold) เป็นตัวเลือก เมื่อสถานการณ์ทองคำหาซื้อยากมาก

ฟีเจอร์ใหม่ของ Paxful ลูกค้าสามารถ ซื้อ Bitcoin ด้วยทองคำ และ ขาย Bitcoin แลกเป็นทองคำ

“สถานการณ์เศรษฐกิจถดถอยในปัจจุบัน ผู้คนยังต้องการทองคำเป็นการลงทุนที่ปลอดภัย โดยมีรายงานว่าหาซื้อยากมาก ในอีกทางหนึ่ง ส่งผลให้เกิดการซื้อขายทองคำจริงด้วยทองคำเสมือน หรือที่เรียกว่า Bitcoin” Ray Youssef ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอPaxful บอกกับทางThe Block

การซื้อทองคำด้วย Bitcoin ในสถานการณ์ปัจจุบันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แต่มีใครบ้างขายทองคำแลกกับ Bitcoin? “ทองคำหาซื้อได้ทั่วโลก แต่ Bitcoin หายาก ดังนั้น ผู้คนในวงการทองคำก็สามารถเข้าร่วมในเศรษฐกิจคริปโตได้เช่นกัน” Youssef บอกกับทาง The Block

ลูกค้า Paxful ตลาดซื้อขายคริปโตแบบเพียร์ทูเพียร์ (P2P) สามารถซื้อทองคำด้วย Bitcoin ได้แล้ว

Paxful เคลมว่าเป็นตลาด P2P รายเดียวที่ให้ทองคำเป็นทางเลือกเพย์เมนต์วิธีหนึ่ง“เราประเมินความต้องการซื้อและขาย Bitcoin ด้วยทองคำ มันสูงมากอย่างน่าประหลาดใจ ดังนั้น เราจึงเพิ่มทองคำเข้ามา” Youssef กล่าว

Paxful กำลังยอมรับทองคำ Youssef บอกกับทาง The Block โดยที่บริการใหม่นี้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ทั่วโลก

Bitcoin จะยังคงอยู่ในรูปของสัญญา Paxful escrow ในช่วงซื้อขาย และทองคำจะส่งมอบเสร็จสิ้นสมบูรณ์ภายใน 21 วัน หลังจากทำธุรกรรมเสร็จสิ้น

ยิ่งไปกว่านั้น ไม่ได้จำกัดธุรกรรมขั้นต่ำและสูงสุดในการซื้อขายทองคำและ Bitcoin แต่ลูกค้าจำเป็นต้องผ่านการตรวจสอบการทำความรู้จักลูกค้า หรือ KYC (know-your-customer) ตามข้อกำหนด Youssef กล่าว

Youssef บอกว่า Paxful มีแผนเพิ่มผลิตภัณฑ์และบริการอีกในอนาคต แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดเฉพาะเจาะจง

ปัจจุบันมีช่องทางเพย์เมนต์ซื้อขาย Bitcoin 300 วิธี ทั้งจาก กระเป๋าเงินออนไลน์ โอนผ่านธนาคาร เติมเงินผ่านมือถือ จ่ายเงินสดด้วยตัวเอง และอื่น ๆ อีกมากมาย

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด