Wednesday, May 8, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Libraสมาคม Libra Association แต่งตั้งอดีตประธานฝ่ายกฎหมายของ HSBC เป็นซีอีโอ (CEO)

สมาคม Libra Association แต่งตั้งอดีตประธานฝ่ายกฎหมายของ HSBC เป็นซีอีโอ (CEO)


คุณ Stuart Levey ปัจจุบันตำแหน่งประธานฝ่ายกฎหมายของธนาคาร HSBC ได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้บริหาร (CEO) สมาคม Libra Association

ความเคลื่อนไหวล่าสุดในวันพุธ ออกมาหลังจากสมาคม Libra Association ประกาศปรับเปลี่ยนทบทวนโครงการเหรียญ Stablecoin เพื่อให้เป็นที่ยอมรับจากหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินทั่วโลก

สมาคมฯ กล่าวในแถลงการณ์ว่า

“เนื่องจากโครงการได้รับใบอนุญาตระบบเพย์เมนต์ภายใต้ควบคุมดูแลจากหน่วยงาน FINMA (Financial Markets Supervisory Authority) ของสวิตเซอร์แลนด์ และความเป็นผู้นำของคุณ Levey จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าวิสัยทัศน์ด้านนวัตกรรม การให้บริการเข้าถึงบริการทางการเงิน สามารถดำเนินงานตามกฎระเบียบต่าง ๆ และสามารถแข่งขันได้”

ก่อนหน้านี้ คุณ Levey เคยดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการฯ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินและต่อต้านการก่อการร้าย ของกระทรวงยุติธรรมสหรัฐฯ มาก่อน (ประวัติจาก LinkedIn) ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2004 ถึง มีนาคม 2011

“ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งได้เข้าร่วมงานกับสมาคม Libra Association เนื่องจากมีแนวทางใช้พลังของเทคโนโลยีเปลี่ยนโฉมวงการเพย์เมนต์โลกที่ชัดเจนมาก” คุณ Levey กล่าวในแถลงการณ์

เทคโนโลยีสร้างโอกาสให้บุคคลและธุรกิจส่งเงินและรับเงินได้ง่ายขึ้น และยังทำให้ผู้คนอีกนับพันล้านที่ถูกทิ้งไว้ข้างหลังสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ ทุกอย่างจะต้องอยู่ภายใต้การกำกับดูแลและป้องกันการทำผิดกฎหมายอย่างเข้มงวด ฉันหวังว่าจะได้ทำงานกับทางการ หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงิน และผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างใกล้ชิด เพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์นี้

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด